Cửa sổ mở trượt, cửa đi mở trượt nhôm kính | Euromaxx

Cửa sổ mở trượt, cửa đi mở trượt nhôm kính | Euromaxx

Cửa sổ mở trượt, cửa đi mở trượt nhôm kính | Euromaxx

Cửa sổ mở trượt, cửa đi mở trượt nhôm kính | Euromaxx

Cửa sổ mở trượt, cửa đi mở trượt nhôm kính | Euromaxx
Cửa sổ mở trượt, cửa đi mở trượt nhôm kính | Euromaxx

Cửa sổ mở trượt, cửa đi mở trượt nhôm kính

Cửa nhôm kính đa dạng các hệ cửa gồm cửa mở quay, cửa mở trượt, cửa mở hất, cửa xếp trượt,... Mỗi một hệ cửa mang trong mình các ưu điểm, tính năng riêng,... Mỗi một mẫu sản phẩm cửa được sử dụng phù hợp với một không gian khác nhau. Hệ cửa mở trượt là mẫu sản phẩm cửa được khách hàng ưa chuộng lựa chọn sử dụng cho nhiều công trình. 

 

 

Để cùng hiểu hơn về mẫu sản phẩm cửa mở trượt nhôm kính, các mẫu sản phẩm cửa mở trượt, đặc điểm cấu tạo cửa mở trượt,... Những thông tin chi tiết sẻ được chia sẻ chi tiết trong bài viết này. Hãy cùng theo dõi bài viết này nhé. 

 

 

Khái niệm cửa mở trượt nhôm kính

Cửa mở trượt nhôm kính hay còn được gọi là cửa mở lùa, cửa lùa nhôm kính, cửa trượt nhôm kính,...Mẫu sản phẩm dễ dàng bắt gặp tại các công trình dự án khác nhau từ bình dân tới cao cấp. Cửa trượt nhôm kính có thể dùng làm cho cả cửa đi và cửa sổ với số lượng cánh đa dạng như: 1 cánh, 2 cánh, 3 cánh, 4 cánh, 5 cánh, 6 cánh… Tuy nhiên, mỗi một loại cửa, mỗi kiểu dáng mở cửa,.. chúng sẽ có những ưu điểm, nhược điểm khác nhau.

 

Cửa lùa nhôm kính - cửa trượt nhôm kính là loại cửa được mở bằng cách trượt các cánh trên ray cửa. Cửa lùa nhôm kính là hệ cửa thường có từ 2 đến 6 cánh, có từ 1 đến 3 ray cửa. Ưu điểm của cửa nhôm kính lùa là có thể mở được diện tích ô cửa lớn (1/2 đến 2/3 diện tích ô cửa). Cửa đi lùa nhôm kính là loại cửa đi được mở bằng các ray trượt, có từ 1 đến 3 ray, từ 2 đến 6 cánh và có thể mở được từ ½ đến 2/3 diện tích ô cửa. Khi đóng mở không ảnh hưởng đến không gian và diện tích căn phòng. Đồng thời tạo được sự an toàn cho người sử dụng.

Cấu tạo cửa nhôm kính mở trượt 

 

 

Cấu tạo của cửa lùa nhôm kính 4 cánh rất phổ thông hiện nay gồm 3 thành phần chính:

1. Cánh cửa: Số lượng 2 và 4 dùng “khung nhôm” và “kính cường lực”. Tất cả chúng được làm từ vật liệu cao cấp trải qua quá trình luyện nhiệt, mang khả năng chịu lực, chịu nhiệt, cách âm rất tốt, màu sắc đa dạng phong phú đáp ứng đầy đủ sở thích, nhu cầu của người sử dụng

2. Khung bao: Sử dụng chất liệu nhôm chắc chắn chịu được tải trọng tốt và có 2 hoặc 3 ray trượt giúp các cánh có thể trượt gọn về hai bên trái phải, tối ưu hóa không gian đi lại.

3. Phụ kiện: Đồng bộ thống nhất của các hãng Kinlong, Vvp…

  • Bộ phụ kiện thường dùng: tay nắm, khóa, thanh trượt, đệm dẫn hướng, đệm giảm chấn, keo, zoăng…
  • Các hãng nhôm và kính chất lượng hay sử dụng để gia công cửa: kính cường lực Hải Long, nhôm kính Việt Pháp, nhôm xingfa, nhôm Hyundai, nhôm Đông Á…
  • Bề mặt được phủ lớp sơn tĩnh điện bóng mịn bảo vệ cửa trước tác động của môi trường và dễ dàng lau chùi vệ sinh.

Xem chi tiết thông tin về phụ kiện dùng cho cửa nhôm kính tại đây

Đặc điểm của cửa lùa nhôm kính

  • Cửa lùa đảm bảo tất cả các tính chất đặc trưng của cửa nhôm kính Xingfa nhập khẩu, không bạc màu, không cong vênh hay co ngót, thích nghi với điều kiện thời tiết nóng ẩm Việt Nam.
  • Thiết kế mở trượt đảm bảo độ an toàn cao, tránh được nguy cơ va đập. Cửa được thiết kế rãnh trượt ngang độc đáo làm tăng bề mặt tiếp xúc giữa khe và bánh xe trượt giúp cửa trượt êm, nhẹ.
  • Cửa dễ dàng lau chùi vệ sinh, tiết kiệm chi phí bảo dưỡng.
  • Cửa lùa có thể làm với mọi kích cỡ

 

 

  • Tiết kiệm không gian: Cửa trượt nhôm Xingfa mở theo 1 đường phẳng. Cách mở vừa đơn giản lại có thể tiết kiệm được diện tích không gian bên trong và bên ngoài căn phòng. Cửa mở trượt nhôm Xingfa được thiết kế dành cho cả cửa sổ và cửa đi lại nên khách hàng có thể lựa chọn theo ý muốn
  • Dễ dàng đóng mở cửa: Cửa mở trượt nhôm Xingfa có trang bị hệ thống bánh xe và tay nắm để chuyển động nên việc đóng mở cửa vô cùng đơn giản.
  • Tính thẩm mỹ cao: Khác với kiểu cổ xưa của cửa gỗ, cửa mở trượt nhôm Xingfa mang theo nét hiện đại, sang trọng cho ngôi nhà bạn.
  • Chống gió hiệu quả: Lựa chọn cửa sổ mở trượt nhôm Xingfa, khách hàng sẽ không phải lo gió lạnh lùa vào cũng như không sợ gió giật tung cửa. Cửa sổ mở trượt rất thích hợp sử dụng những nơi mưa giông, bão tuyết.
  • Cách âm, cách nhiệt, chống thấm: Được sử dụng Profile nhôm Xingfa chính hãng nên cửa mở trượt nhôm Xingfa có khả năng cách âm, cách nhiệt và chống thấm rất cao.

Mẫu cửa lùa nhôm kính đẹp

Cửa lùa nhôm kính có mẫu mã màu sắc rất phong phú, tùy vào nhu cầu người sử dụng và môi trường hoạt động sẽ dùng màu sắc, kích thước khác nhau, sao cho phù hợp với tông màu của ngôi nhà và hợp phong thủy nhất.

 

 

 

 

 

 

 

Hotline tư vấn:
Zalo