Tổng hợp các loại nhôm đang có trên thị trường | Euromaxx Window

Tổng hợp các loại nhôm đang có trên thị trường | Euromaxx Window

Tổng hợp các loại nhôm đang có trên thị trường | Euromaxx Window

Tổng hợp các loại nhôm đang có trên thị trường | Euromaxx Window

Tổng hợp các loại nhôm đang có trên thị trường | Euromaxx Window
Tổng hợp các loại nhôm đang có trên thị trường | Euromaxx Window

Tổng hợp các loại nhôm đang có trên thị trường

Trên thị trường hiện tại có rất nhiều các loại nhôm làm cửa khác nhau với giá thành và mẫu mã rất đa dạng để phục vụ cho nhu cầu và thị hiếu của tất cả các phân khúc khách hàng khác nhau. Các sản phẩm cửa nhôm kính đang là sản phẩm rất được ưa chuộng và được sử dụng cho hầu hết các công trình hiện đại. Nó mang đến cho công trình vẻ đẹp hiện đại, sang trọng nhưng vẫn đảm bảo sự an toàn và chắc chắn.

 

 

Trong khuôn khổ bài viết này Công ty TNHH TM & XD Hưng Thịnh xin gửi tới quý khách hàng  một số mẫu nhôm làm cửa chất lượng và thông dụng nhất trên thị trường hiện nay và ứng dụng của chúng vào từng công trình.

 

Các loại cửa nhôm cao cấp có mặt tại Việt Nam

 

Hiện nay thị trường cửa tại Việt Nam rất đa dạng chất liệu làm cửa. Một trong số đó phải kể đến cửa làm bằng vật liệu nhôm kính. Loại cửa này có khả năng lấy sáng rất tốt, độ bền cao, cách âm hiệu quả, sang trọng và hiện đại… Bài viết hôm nay chúng tôi xin giới thiệu đến bạn đọc 9 loại cửa nhôm cao cấp được sử dụng nhiều tại Việt Nam.

 

Cửa khung nhôm kính có ưu điểm gì?

 

  • Khác với gỗ luôn bị ảnh hưởng co rút, cong vênh bởi điều kiện thời tiết. Nhôm là loại vật liệu có tính ổn định cao thích hợp với mọi điều kiện thời tiết, vì thế việc ứng dụng làm cửa nhôm cho ngôi nhà quý khách hàng có thể yên tâm rằng sản phẩm của mình sẽ không bị cong vênh, co rút dù ở bất kỳ điều kiện thời tiết nào.
  • Bề mặt nhôm luôn được phủ một lớp sơn tĩnh điện chống oxy hóa, không bị han gỉ theo thời gian vì vậy cửa nhôm lúc nào cũng mới như lúc ban đầu.
  • Không như các loại cửa gỗ vừa bí bách, vừa nặng nề, hẹn chế tầm nhìn, cửa nhôm kính rất nhẹ vận hành dễ dàng, công trình khi sử dụng cửa nhôm kính luôn luôn thoáng đãng, tầm nhìn rộng, hiện đại và sang trọng.
  • Cửa gỗ sẽ bị mối mọt theo thời gian vì thế chúng ta sẽ phải mất thêm chi phí sửa chữa và thay thế, tuy nhiên khi sử dụng các loại nhôm làm cửa thì cửa sẽ có tuổi thọ kéo dài theo tuổi thọ của công trình vì vậy chúng ta không phải mất chi phí sửa chữa hay thay thế.
  • Khi sử dụng các loại nhôm làm cửa thì cửa của chúng ta sẽ không bị cong, vênh vì thế sẽ luôn giữ được sự chuẩn xác của cấu trúc ban đầu trong suốt quá trình sử dụng.
  • Các vật liệu làm cửa khác có thể chịu sự tác động của thời tiết vì vậy màu sắc cửa sẽ thay đổi theo thời gian sử dụng nhưng đối với cửa nhôm kính do không bị tác động bởi thời tiết vì vậy độ bền màu rất cao và không bị thay đổi màu sắc trong quá trình sử dụng.
  • Các loại cửa nhôm thường được thiết kế đi kèm với các loại kính và phụ kiện đồng bộ vì vậy khả năng cách âm, cách nhiệt rất cao, không gian bên trong của công trình sẽ ít bị ảnh hưởng bởi điều kiện thời tiết bên ngoài.
  • Mẫu mã các loại cửa nhôm rất đa dạng, có đầy đủ các kiểu dáng từ hiện đại đến cổ điển với nhiều kích thước khác nhau để cho quý khách hàng lựa chọn vì thế nó có thể phù hợp với mọi kiến trúc công trình.
  • Cửa nhôm thường có trọng lượng rất nhẹ vì vậy giảm được tối đa trọng tải cho công trình.
  • Nhôm là vật liệu chịu nhiệt, chịu lực và chịu được áp lực gió rất lớn vì vậy phù hợp cả với những công trình ở những nơi có nhiều gió bão.
  • Các loại nhôm làm cửa ít bị bám bụi và đặc biệt bụi bẩn không bị bám chặt như các loại vật liệu khác vì vậy việc vệ sinh lau chùi cửa nhôm kính rất dễ dàng và ít tốn kém.

 

Các loại nhôm làm cửa hiện có trên thị trường

 

1. Nhôm Việt Pháp

Là thương hiệu liên doanh có mặt khá sớm vì được sản xuất trong nước bởi Công Ty Cp Nhôm Việt Pháp tại Hà Nội nên thương hiệu nhôm Việt Pháp khá nổi tiếng trong nước.

 

Năm 2020 thương hiệu nhôm Việt Pháp tung ra thị trường dòng sản phẩm cửa nhôm cầu cách nhiệt cao cấp mang nhãn hiệu MAXAL sử dụng công nghệ sơn tiên tiến Anode cao cấp, bảo hành lên đến 20 năm về màu sắc. Bên cạnh đó, các sản phẩm nhôm Việt Pháp có giá vừa phải nên phù hợp với người tiêu dùng Việt Nam.

 

>>Xem ngay: Cửa nhôm Việt Pháp

 

2. Nhôm Hyundai

Cũng là thương hiệu được nhiều người biết đến và có vốn đầu tư 100% nước ngoài. Sản phẩm nhôm Hyundai có nhiều hệ thống phân phối, đại lý tại nhiều tỉnh thành trong nước.

 

3. Nhôm Việt Nhật Hondalex - nhôm kính cao cấp

Giống nhôm Việt Pháp tuy xuất hiện sớm trên thị trường nhưng với độ dày mỏng nên chưa đáp ứng được nhu cầu của nhiều khách hàng tại thời điểm này.

 

Cửa nhôm Hondalex Nhật Bản hiện nay đang được nhiều công trình cao cấp sử dụng và lấy lại thị phần khách hàng trong những năm gần đây. Hiện nhôm Việt Nhật Hondalex có các phiên bản cao cấp như LV56, LV60, và đặc biệt LV150 siêu cao cấp sử dụng công nghệ xi mạ anode mang lại chất lượng và sự đẳng cấp rất mới cho các công trình biệt thự cao cấp.

 

►►►Xem ngay: Cửa nhôm Việt Nhật nhôm Hondalex

 

4. Nhôm kính cao cấp hệ AG

Là thương hiệu của tập toàn ZHONGKAI có cấu tạo gần giống nhôm Xingfa nhưng có giá rẻ hơn. Sản phẩm này đang nhận được sự quan tâm của khách hàng có mức đầu tư vừa phải, tiết kiệm chi phí đầu tư. Nhưng nhìn chung sản phẩm nhôm AG có chất lượng khá tốt so với giá trị đầu tư bỏ ra.

 

>> Mời tham khảo: Cửa nhôm kính giá rẻ HCM (phương án tiết kiệm, nhưng đảm bảo chất lượng)

 

5. Mẫu nhôm JMA cao cấp

Được sản xuất tại Quảng Đông, Trung Quốc do cty Guangdong JMA Aluminum Profile Factory (Group) Co., Ltd đứng tên thương hiệu. Thương hiệu JMA có chất lượng khá tốt, màu sơn được sơn công nghệ anode nhôm tiên tiến nhất hiện nay, chống hơi muối tuyệt đối. Dòng sản phẩm cửa nhôm JMA được phân cấp ra thị trường với 2 dòng sản phẩm tại thị trường Việt Nam: JMA vát cạnh (giá rẻ) và JMA nhôm cầu cách nhiệt (dòng cao cấp).

 

6. Cửa nhôm cao cấp PMI

Là sản phẩm cao cấp nhập khẩu từ Malaysia có cấu tạo gần giống nhôm Xingfa nhưng có bề mặt trơn. Có độ dày gần giống cửa nhôm xingfa, hiện nay sản phẩm này cũng được sử dụng nhiều và dần phổ biến hơn.

 

7. Nhôm Xingfa Quảng Đông

Có độ dày 1.4 – 2.0mm là sản phẩm cao cấp được sử dụng nhiều nhất hiện nay, Xingfa có xuất xứ từ Trung Quốc tuy là thương hiệu Trung Quốc không được thiện cảm lắm, nhưng thực tế sản phẩm này lại đứng thứ 4 trên Thế giới về thương hiệu sản xuất nhôm định hình. Hiện nay có nhiều đơn vị trong nước cũng sản xuất ra cửa nhôm Xingfa ( tạm gọi là Xingfa Việt Nam) có độ dày từ 1.4 – 1.8mm nên chất lượng không được tốt bằng dòng nhập khẩu, quý khách lưu ý nhé.

 

Xem ngay: Cửa nhôm kính Xingfa

 

8. Cửa nhôm cầu cách nhiệt

Là dòng cao cấp được thiết kế hoàn toàn khác với các sản phẩm nhôm kể trên. Hiện có các thương hiệu cửa nhôm kính cầu cách nhiệt như: Xingfa, WEIYE, Schuco, Reynaers, Technal, Hopo, Crivo, HMA. Đây là dòng nhôm cao cấp có giá thành cao thường được sử dụng cho nhà ở cao cấp.

 

9. Nhôm cao cấp Savio

Được thiết kế theo tiêu chuẩn Châu  u mang lại giá trị cao cho mỗi công trình. Phiên bản cửa nhôm kính Savio luxury độ dày lên đến 2.6mm, gioăng EPDM dạng xốp xe hơi, màu sơn sử dụng công nghệ Xi mạ anode cao cấp chắc chắn sẽ đáp ứng được những yêu cầu khắt khe nhất của gia chủ.

 

10. Nhôm cao cấp Austdoor

Nói đến thương hiệu Austdoor chắc hẳn quý khách hàng đã biết đến thương hiệu này trong lĩnh vực cửa cuốn cao cấp. Và hiện nay Austdoor cho ra đời dòng sản phẩm Profile nhôm Topal gồm 04 phiên bản ( Topal Prima, Topal Slima, Topal XFAD, Topal XFEC). Mỗi phiên bản sẽ có những ưu điểm riêng, mời các bạn khám phá thêm chi tiết tại đây: Cửa nhôm Topal

 

Trên đây là Top 10 các loại cửa nhôm kính cao cấp được sử dụng nhiều tại Việt Nam, còn một số loại cửa nhôm cao cấp khác được một vài đơn vị đặt riêng và dán tem riêng, đa số những thanh nhôm này được sử dụng độc quyền không bán ra ngoài mục đích để làm thương hiệu riêng cho mình.

Hotline tư vấn:
Zalo