Mẫu cửa sổ nhôm kính được ưa chuộng lựa chọn sử dụng nhất hiện nay | Euromaxx

Mẫu cửa sổ nhôm kính được ưa chuộng lựa chọn sử dụng nhất hiện nay | Euromaxx

Mẫu cửa sổ nhôm kính được ưa chuộng lựa chọn sử dụng nhất hiện nay | Euromaxx

Mẫu cửa sổ nhôm kính được ưa chuộng lựa chọn sử dụng nhất hiện nay | Euromaxx

Mẫu cửa sổ nhôm kính được ưa chuộng lựa chọn sử dụng nhất hiện nay | Euromaxx
Mẫu cửa sổ nhôm kính được ưa chuộng lựa chọn sử dụng nhất hiện nay | Euromaxx

Mẫu cửa sổ nhôm kính được ưa chuộng lựa chọn sử dụng nhất hiện nay

Mẫu cửa sổ nhôm đẹp đang trở thành xu hướng thiết kế của rất nhiều gia đình. Không chỉ vậy, loại cửa sổ này còn được ứng dụng rộng rãi tại các văn phòng, trung tâm thương mại… Vừa mang đến vẻ đẹp thẩm mỹ lại vừa bền bỉ, độ an toàn cao,..các mẫu cửa sổ khung nhôm cao cấp đã dần thay thế vị trí của những loại cửa sổ truyền thống. Nếu như bạn đang quan tâm đến mẫu cửa sổ nhôm đẹp thì đừng bỏ qua bài viết này nhé!

 

Bạn có biết rằng một ngôi nhà đẹp thì không thể thiếu đi những bổ cửa sổ đẹp không ?. Cửa sổ vừa là nơi tạo không gian thoáng cho ngôi nhà, lấy được ánh sáng tự nhiên mà còn tạo nên những điểm tốt phong thủy cho ngôi nhà bạn đó. Trong bài viết này Euromaxx Window gửi tới quý khách những mẫu cửa sổ đẹp, với đầy đủ các thương hiệu nổi tiếng.

Vai trò của cửa sổ trong thiết kế ngôi nhà

 

Cửa sổ từ xưa đến nay đóng vai trò cực kỳ quan trọng trong thiết kế ngôi nhà. Theo phong thủy thì nhà cần có sửa sổ phù hợp sẽ làm cho gia chủ cuộc sống đầm ấm hơn . Người xưa quan niệm nhà mà không có cửa sổ thì thường sẽ sảy ra mẫu thuẫn giữa các thành viên trong gia đình. Vì thế cửa đóng vai trò khá quan trọng.

 

Trong thời hiện đại xã càng phát triển thì cuộc sống càng thay đổi , thẩm mỹ được đặt lên hàng đầu càng đặt ra yêu cầu cho các nhà thiết kế cửa sổ nhôm kính. Tạo ra những mẫu cửa sổ phù hợp với từng nội ngoại nhất của các căn nhà khác nhau. Ngoài cửa đi, cửa ra vào chính thì cửa sổ cũng có một vai trò quan trọng giúp cho ngôi nhà của bạn an toàn và đẹp mắt hơn.

 

Những yêu cầu khi thiết kế cửa sổ là:

  • Có kích thước, màu sắc phù hợp với không gian căn phòng.
  • Phải thu hút được nhiều ánh sáng, giúp cho căn phòng thoáng mát hơn.
  • Đảm bảo độ an toàn, chống chịu được với điều kiện khắc nghiệt của thời tiết như mưa bão, nắng cháy…
  • Đảm bảo chắc chắn, không ai có thể đột nhập được vào ngôi nhà.

Tại sao cửa sổ làm từ nhôm kính lại được ưa chuộng

 

Cửa sổ làm từ nhôm kính hiện nay là xu hướng mới nhất, trước kia bạn dễ dàng bắt gặp những mẫu cửa sổ được làm bằng nhựa, cửa sổ gỗ, cửa sổ sắt. Thi ngay giờ đây bạn không còn nhìn thấy những mẫu cửa tương tự. Nhôm kính là vật liệu chống han gỉ và có độ bền cực kỳ tốt. Cửa sổ thường tiếp xúc 24/24 với ánh nắng, mưa gió và chất liệu kính là sự lựa chọn hoàn hảo nhất. Ngoài độ bền của sản phẩm còn 1 yếu tố rất quan trọng khiến cửa sổ nhôm kính đánh bại tất cả các loại cửa sổ thông thường là :

  • Cửa sổ nhôm kính chống han gỉ, rò rỉ nước chảy ngược.
  • Độ bền cao hơn cửa sổ thông thường gấp 100 lần.
  • Dễ dàng vệ sinh lau chùi và rất sạch sẽ vì hạn chế bám bụi bẩn.
  • Mang tính thẩm mỹ cực kỳ cao. Giúp thay đổi hoàn toàn không gian của bạn. Đẳng cấp và sang trọng.
  • Giá thành không cao hơn cửa sổ thông thường như gỗ, sắt..
  • Dễ dàng lắp đặt không như các loại cửa sổ thông thường.

Các mẫu cửa sổ nhôm đẹp đang được ưa chuộng nhất hiện nay

 

Trong các loại vật liệu làm cửa sổ thì nhôm là một trong những vật liệu được đánh giá cao nhất. Cửa sổ nhôm không gỉ sét, rất chắc chắn, độ an toàn cao mà giá thành lại phải chăng. Bạn có thể tham khảo một số mẫu cửa sổ nhôm đẹp ở dưới đây. Tất cả các mẫu cửa sổ của rất nhiều các thương hiệu nhôm nổi tiếng như Xingfa,Hyundai, Việt Pháp,... Hy vọng quý khách sẽ lựa chọn được cho mình những mẫu cửa sổ đẹp và sang trọng.

 

1. Mẫu cửa sổ nhôm kính lùa

Mẫu cửa sổ lùa là sự lựa chọn cho đa số quý khách có nội thất không được rộng hẳn, dường như thích hợp cho những quý khách yêu thích sự gọn gàng. Cửa được kéo sang hết bên làm cho không gian của bạn không bị tốn quá nhiều diện tích. Với mẫu cửa lùa bạn thường gặp những mẫu cửa trượt lùa rất đẹp và sang trọng. Ưu điểm của mẫu cửa lùa nhôm kính là không tốn diện tích, và rất nhiều mẫu mã đẹp sang trọng tùy sở thích.

 

2. Mẫu cửa sổ nhôm kính 2 cánh đẹp

Hiện nay đa số quý khách sử dụng các mẫu cửa nhôm kính sử dụng 2 cánh, có thể là 2 cánh trượt, 2 cánh kéo hoặc đẩy. Nhưng chứng tỏ rằng các mẫu cửa sổ nhôm kính 2 cánh vẫn đang rất hót hiện nay. Quý khách có thể tham khảo một số mẫu cửa 2 cánh rất đẹp bên dưới nhé. Ưu điểm của các mẫu cửa này đó là phù hợp diện tích không gian rộng, rất nhiều màu sắc tùy biến theo sở thích.

 

3. Mẫu cửa sổ nhôm kính 4 cánh đẹp

Trước kia là những mẫu cửa 2 cánh rất đẹp nhưng để tạo sự khác biệt giờ đây bạn dễ dàng gặp các mẫu 4 cánh, 6 cánh. Với những mẫu cửa sổ nhôm kính 4 cánh thông thường 2 cánh ngoài cùng sẽ được cố định còn 2 cánh trong sẽ hoạt động. Mục đích nâng cấp từ 2 cánh lên 4 cánh đối với các trường hợp như diện tích cửa quá lớn không thể sử dụng 2 cánh được vì thế người ta thiết kế ra các mẫu mới như ảnh bên dưới.

 

4. Mẫu cửa sổ nhôm kính 3 cánh đẹp

Ngoài các mẫu cửa sổ 2 cánh, 4 cánh, 6 cánh các bạn có thể chọn mẫu 3 cánh. Tùy vào diện tích phòng của bạn mà lựa chọn những mẫu cửa phù hợp nhất. Thông thường diện tích chiều rộng của cửa sẽ khoảng 70cm, nếu to quá hoặc nhỏ quá cũng không đẹp. Vì thế bạn nên cân đối để sử dụng các mẫu cửa phù hợp nhất. Mời bạn tham khảo mẫu cửa sổ nhôm kính 3 cánh đẹp bên dưới.

 

5. Mẫu cửa sổ mở quay

Loại cửa sổ này có thiết kế hiện đại, khóa chốt an toàn, khả năng cách âm, cách nhiệt cực tốt. Tuy nhiên cửa sổ mở quay có một điểm hạn chế về chiểu mở. Không định vị được cánh cửa tại một thời điểm.

 

6. Mẫu cửa sổ mở trượt

Đây là mẫu cửa sổ được sử dụng nhiều nhất hiện nay. Ưu điểm tuyệt vời nhất của cửa sổ mở trượt đó là tiết kiệm không gian. Do hai cánh cửa song song với nhau kết hợp với bánh xe ở dưới nên việc mở cửa trở nên dễ dàng hơn rất nhiều. Đối với những căn nhà xây sát nhau thì nên dùng cửa sổ mở trượt.Tuy nhiên điểm hạn chế của cửa sổ mở trượt là chỉ mở được ½ diện tích của cửa sổ.

 

7. Mẫu cửa sổ nhôm kính hất

Cửa sổ mở hất có rất nhiều điểm ưu việt như: cấu tạo chốt đa điểm cực kỳ chắc chắn, cánh cửa có độ khít cao, đảm bảo an toàn cho ngôi nhà của bạn ngay cả khi trời mưa bóng mà chưa kịp đóng cửa. Cửa sổ mở hất có thể mở được theo 3 chế độ góc khác nhau. Bạn có thể mở khoảng 30 độ, 90 độ hoặc 180 độ. Cả 3 chế độ này đều đảm bảo tính an toàn cao, hạn chế tối đa sự tác động của sức gió.

 

Các bước lựa chọn cửa sổ nhôm kính

 

Bước 1: Lựa chọn màu cửa nhôm kính phù hợp

Tùy theo kiến trúc hiện đại hay cổ điển sẽ có những mẫu cửa sổ nhôm kính phù hợp, và màu sắc cửa cũng là nguyên nhân liên quan trực tiếp đến tính thẩm mỹ của ngôi nhà bạn.

 

Bạn nên suy nghĩ thật kỹ về màu sắc cửa, chắc chắn rằng các đơn vị tư vấn thiết kế đã tư vấn cho bạn điều này rồi nên chúng tôi sẽ không đi sâu vào chọn gam màu cho cửa nhà bạn. Hiện nay các sản phẩm cửa nhựa lõi thép, cửa nhôm cao cấp cũng rất đa dạng về màu sắc: màu vân gỗ, trắng sứ, đen, nâu, vàng nhạt, ghi xám, nên bạn dễ dàng chọn lựa và luân chuyển mã màu bạn yêu thích, hợp với thiết kế, hợp tuổi vợ/ chồng vv..

 

Bước 2: Chọn kiểu dáng/ thiết kế/kích thước cửa sổ nhôm kính

Kiểu dáng cửa nhôm kính là nguyên nhân thứ hai dẫn đến ngôi nhà bạn trông đẹp hay xấu. Những ô cửa chiếm giữ không gian mặt tiền nhà bạn rất nhiều. Do đó cần được thiết kế mẫu & kích thước cửa nhôm kính đúng tỉ lệ, để ngôi nhà bạn không bị lệch lạc, thiếu thẩm mĩ.

 

Cửa sổ nhôm kính mẫu sản phẩm cửa không chỉ có tính thẩm mỹ cao, nó còn là mẫu sản phẩm cửa chất lượng, thiết kế độc đáo, màu sắc đa dạng,... Mẫu sản phẩm cửa mang lại một không gian sống hoàn hảo, luôn an toàn, tính thẩm mỹ cao cho mọi công trình. Hy vọng những thông tin trên đây sẽ mang tới cho bạn những lựa chọn đúng đắn, những lựa chọn chính xác và đẹp nhất cho nhà mình. 

Hotline tư vấn:
Zalo