Mẫu cửa nhôm kính Xingfa có giá bao nhiêu?| Euromaxx

Mẫu cửa nhôm kính Xingfa có giá bao nhiêu?| Euromaxx

Mẫu cửa nhôm kính Xingfa có giá bao nhiêu?| Euromaxx

Mẫu cửa nhôm kính Xingfa có giá bao nhiêu?| Euromaxx

Mẫu cửa nhôm kính Xingfa có giá bao nhiêu?| Euromaxx
Mẫu cửa nhôm kính Xingfa có giá bao nhiêu?| Euromaxx

Mẫu cửa nhôm kính Xingfa có giá bao nhiêu?

Thị trường cửa nói chung và thị trường cửa nhôm Xingfa nói riêng nó có rất nhiều mẫu mã khác nhau, chính vì vậy luôn có những sự khác biệt về chất lượng, mẫu mã các sản phẩm trên thị trường. Cũng có rất nhiều các đơn vị khác nhau cung cấp, thi công, thiết kế các sản phẩm cửa nhôm kính Xingfa. Nhưng khi khách hàng lựa chọn sử dụng các mẫu sản phẩm cửa nhôm kính nói chung và cửa nhôm Xingfa nói riêng tại công ty Hưng Thịnh khách hàng hoàn toàn yên tâm về chất lượng mẫu mã, thiết kế, mức giá sản phẩm.

Những sản phẩm của Euromaxx Window sở hữu bên mình rất nhiều các ưu điểm tính năng vượt trội như: Tính thẩm mỹ cao hơn, an toàn chống trộm, chống cạy cửa tốt hơn, đồng bộ chuẩn hơn phụ kiện bán sẵn do không phải phá vỡ kết cấu nhôm, không lo hàng giả, hàng nhái… Dưới đây, Hưng Thịnh Euromaxx xin giới thiệu chi tiết về mẫu cửa Xingfa và gửi đến quý vị Báo giá cửa nhôm Xingfa do chúng tôi sản xuất và thi công.

 

Những lợi ích khi chọn cửa nhôm Xingfa Euromaxx Công ty Hưng Thịnh

 

Thị trường cửa có rất nhiều các đơn vị khác nhau cung cấp các sản phẩm cửa nhôm kính Xingfa. Nếu quý khách đang tìm, lựa chọn một đơn vị cung cấp, thi công sản phẩm cửa nhôm Xingfa có chất lượng tốt, uy tín. Những sản phẩm cửa nhôm Xingfa Euormaxx một cái tên cho bạn tin tưởng lựa chọn và sử dụng các mẫu sản phẩm cửa. Những sản phẩm cửa nhôm kính của công ty Hưng Thịnh được khách hàng tin tưởng, những sản phẩm chất lượng vượt trội so với rất nhiều các đơn vị khác. Khi tới với công ty Hưng Thịnh khách hàng sẽ nhận được các lợi ích không phải ở đâu cũng có như: 

 

Không lo hàng giả

 

Hưng Thịnh Euromaxx luôn hoạt động với tiêu chí chất lượng quan trọng hơn giá cả, chính vì vậy quý vị có thể hoàn toàn yên tâm về việc vhatas lượng thanh nhôm Xingfa được sử dụng choi các hệ của được công ty Hưng Thịnh làm ra. Là một đơn vị ra đời từ lâu, có tiếng trên thị trường cửa, đó chính là điều chúng tôi tự tin với chất lượng sản phẩm mang tới cho khách hàng. 

 

Đảm bảo hơn về chất lượng

 

Khi sử dụng cửa nhôm Xingfa Euromaxx quý vị sẽ được đảm bảo hơn về chất lượng. Bởi vì chúng tôi luôn sử dụng các nguyên liệu chính hãng, những sản phẩm có chất lượng tốt nhất. Từ đó, mang tới cho khách hàng những bộ cửa chất lượng cao, tính thẩm cao, phù hợp sử dụng cho nhiều các công trình dự án khác nhau. 

 

Mức giá sản phẩm cạnh tranh

 

Dù sản phẩm của chúng tôi có nhiều cải tiến, chất lượng cao, nhưng các sản phẩm luôn có mức giá cạnh tranh hơn so với rất nhiều các đơn vị khác trên thị trường.

 

Nhà xưởng, máy móc được trang bị đầy đủ: Chúng tôi có nhà xưởng sản xuất được trang bị đầy đủ các máy móc sản xuất hiện đại, sản xuất được nhiều loại cửa nhôm kính khác nhau.

 

Có kinh nghiệm về sản phẩm

 

Với hơn 15 năm trong lĩnh vực thi công các sản phẩm cửa cho hàng ngàn công trình. Nên khi chọn chúng tôi quý vị có thể hoàn toàn yên tâm về sản phẩm. Không phải lo lắng sản phẩm được làm bởi những nơi không có kinh nghiệm nhiều, dẫn đến sản phẩm làm không đúng chuẩn. Ngoài ra, chúng tôi có đội ngũ kỹ thuật nhiều kinh nghiệm luôn nghiên cứu, và chế tạo để khắc phục những điểm yếu vốn có sẵn ở sản phẩm cửa nhôm xingfa và các loại cửa nhôm kính khác để hoàn thiện sản phẩm tốt hơn.

 

  • Đảm bảo thẩm mỹ: Với hệ thống máy móc đầy đủ, cùng với kỹ thuật chuyên môn nên các chi tiết luôn đảm bảo tính thẩm mỹ. Quý vị có thể xem một số hình ảnh, làm mất tính thẩm mỹ bên dưới để dễ hình dung hơn.
  • Bảo hành lâu dài: Bảo hành và bảo trì là một trong những vấn đề rất quan trọng trong quá trình sử dụng. Khi sử dụng sản phẩm Euromaxx Window, quý vị có thể hoàn toàn yên tâm về việc bảo hành bảo trì trong quá trình sử dụng. Quý vị có thể tham khảo chi tiết về khâu bảo hành của chúng tôi tại chính sách bảo hành.

 

Chi tiết thi công cửa nhôm Xingfa Hưng Thịnh Euromaxx

 

  • Toàn bộ phụ kiện được lắp giữ bằng vít Inox chất lượng tốt
  • Sử dụng máy ép góc chuyên dụng ch các góc ép cửa
  • Sử dụng keo silicon của Apolo.
  • Khoét khóa bằng đột dập và máy phay khóa.
  • Dùng máy cắt 2 đầu bán tự động để cắt nhôm
  • Phay đố chia ô sử dụng máy bán tự động.​

Các dòng cửa nhôm Xingfa Euromaxx Window 

 

Cửa nhôm Xingfa Euromaxx được phân ra làm 4 dòng sản phẩm với 4 phân khúc giá và chất lượng như sau:

  1. Dòng phổ thông
  2. Dòng tiêu chuẩn
  3. Dòng trung cấp
  4. Dòng cao cấp

 

Chúng ta sẽ cùng đi tìm hieur chi tiết về độ dày của nhôm, nguồn gốc xuất xứ, chấ lượng nhôm, ... của từng dòng sản phẩm. 

 

1. Cửa nhôm Xingfa dòng phổ thông

 

Cửa Xingfa dòng phổ thông là dòng cửa nhôm Xingfa giá rẻ nhất của Hưng Thịnh Euromaxx. Dòng này được chế tạo từ Profile Xingfa sản xuất trong nước có độ dày từ 1.2 – 1.6ly.

 

Độ dày

 

  • Cửa đi mở quay hệ 55 có độ dày từ 1.2 – 1.4ly.
  • Cửa sổ mở quay hệ 55 có độ dày từ 1.2 – 1.4ly.
  • Cửa đi mở trượt hệ 93 bản cánh nhỏ 50mm có độ dày 1.6y.
  • Cửa sổ mở trượt hệ 55 bản cánh 70mm có độ dày 1.2 – 1.4ly.
  • Vách kính hệ 55 có độ dày 1.2ly.

 

Màu sắc: Cửa nhôm kính Xingfa dòng phổ thông gồm có 5 màu: Ghi xám, nâu cafe, trắng, đen, xám ánh kim

 

Ứng dụng: Sử dụng được cho tất cả các loại cửa đi, cửa sổ, cửa chính,... với nhiều lựa chọn về số lượng cánh từ cửa 1 cánh, 2 cánh, 3 cánh, 4 cánh…

 

Ưu điểm: Ưu điểm lớn nhất của cửa Xingfa phổ thông chính là giá thành rẻ, nhưng về tính thẩm mỹ độ sang trọng, chắc chắn của cửa vẫn rất đảm bảo. Nếu so sánh với các sản phẩm cửa gỗ về khả năng chống nước, chống bụi, giảm cách âm,... cửa nhôm Xingfa phổ thông hoàn toàn chiếm ưu thế. 

 

2. Mẫu sản phẩm cửa nhôm Xingfa dòng tiêu chuẩn 

 

Cửa nhôm kính Xingfa dòng tiêu chuẩn được sử dụng Profile Xingfa sản xuất tại Việt Nam, với các chỉ số về độ dày hoàn toàn giống với các sản phẩm thanh nhôm profile nhập khẩu, cụ thể:

 

Độ dày

  • Cửa đi mở quay hệ 55 có độ dày từ 2.0ly
  • Cửa sổ mở quay hệ 55 có độ dày từ 1.4ly.
  • Cửa đi mở trượt hệ 93 bản cánh lớn 85mm có độ dày 2.0y.
  • Cửa sổ mở trượt hệ 55 bản cánh 70mm có độ dày 1.4ly.
  • Vách kính hệ 55 có độ dày 1.4ly.

 

Màu sắc: Gồm có 5 màu: ghi xám, trắng, nâu cafe, đen, vân gỗ

 

Ứng dụng: Tùy vào nhu cầu sử dụng của từng người, từng công trình nhôm Xingfa dòng tiêu chuẩn có thể được lựa chọn sử dụng làm cửa đi 1 cánh, 2 cánh, 3 cánh, cửa sổ 1 cánh, 2 cánh, ...

 

Ưu điểm: Cửa nhôm Xingfa tiêu chuẩn có độ dày tương tự hàng nhập nên cũng rất chắc chắn và cứng cáp. Mưc giá sản phẩm rẻ hơn rất nhiều so với các sản phẩm nhập khẩu, các tính năng như cách âm, cách nhiệt, chống bụi, chống nước,… vẫn đảm bảo và rất tốt. 

 

3. Cửa nhôm Xingfa dòng trung cấp

 

Cửa nhôm Xingfa dòng trung cấp là các thanh nhôm được chế tạo từ Profile Xingfa của Công Ty TNHH nhôm Xingfa Quảng Đông hay còn được gọi là nhôm Xingfa tem đỏ, Xingfa chính hãng…

 

Độ dày

  • Cửa đi mở quay hệ 55 có độ dày 2.0ly
  • Cửa sổ mở qay hệ 55 có độ dày 1.4ly.
  • Cửa đi mở trượt hệ 93 bản cánh lớn 85mm có độ dày 2.0y.
  • Cửa sổ mở trượt hệ 93 bản cánh nhỏ 50mm có độ dày 2.0ly (lựa chọn chính).
  • Cửa sổ lùa hệ 55 bản cánh 61mm có độ dày 1.4ly (lựa chọn phụ cho trường hợp đặc biệt)
  • Vách kính hệ 55 có độ dày 1.4ly.

 

Màu sắc: Màu sắc cửa nhôm Xingfa nhập khẩu gồm có 5 màu: Màu xám, màu nâu cafe, màu đen, màu trắng và màu vân gỗ.

 

Ưu điểm: Thanh nhôm profile Xingfa hiện đang là mẫu thanh nhôm Xingfa được lựa chọn sử dụng nhiều nhất bởi mức giá, chất lượng, những ưu điểm như: Khá chắc chắn, cứng cáp, tính thẩm mỹ cao, sang trọng, độ bền cao, nhiều màu sắc,... là điều khiến cho khách hàng ưa chuộng lựa chọn sử dụng sản phẩm. 

 

4. Cửa nhôm Xingfa dòng cao cấp

 

Cửa Xingfa dòng cao cấp sẽ được chế tạo từ Profile Xingfa trong nước ứng dụng công nghệ Anode. Công nghệ Anodizing (Anode) sẽ tạo ra một lớp oxit bảo vệ bề mặt. Giúp tăng độ cứng, chống ăn mòn, hoàn thiện bề mặt tốt hơn và tăng độ bền cho nhôm. Như các dòng cửa nhôm Xingfa sơn tĩnh điện thì bảo hành màu sắc của nhà sản xuất chỉ tối đa là 5 năm. Còn với dòng Xingfa Anode sẽ được bảo hành đảm bảo lên tới 20 năm về màu sắc và chống ăn mòn.

 

Độ dày

  • Cửa đi mở quay hệ 55 có độ dày 2.0ly
  • Cửa sổ mở qay hệ 55 có độ dày 1.4ly.
  • Cửa đi mở trượt hệ 93 bản cánh nhỏ 50mm có độ dày 2.0y.
  • Cửa sổ mở trượt hệ 55 bản cánh 70mm có độ dày 1.4ly.
  • Vách kính hệ 55 có độ dày 1.4ly.

 

Màu sắc: Profile Xingfa Anode của chúng tôi hiện nay gồm có 3 màu đó chính là bạc, vàng đồng, vàng sâm banh. Được bảo hành 20 năm về màu sắc và chống ăn mòn.

 

Ưu điểm: Ngoài những tính năng ưu việt như dòng sản phẩm cửa nhôm Xingfa nhập khẩu trung cấp. Thì dòng cao cấp Anode có khả năng chống ăn mòn cực tốt, thích hợp với những công trình gần biển, hay những nơi có môi trường khắc nghiệt.

 

Phụ kiện cửa nhôm kính Xingfa Xingfa

 

Phụ kiện dùng để lắp cho cửa nhôm Xingfa cũng gồm có 4 dòng theo tiêu chuẩn lựa chọn full theo hãng. Sau đây là thông tin chi tiết từng dòng phụ kiện.

 

1. Dòng phổ thông

 

Phụ kiện ở dòng này chúng tôi sử dụng hãng Huy Hoàng và một số linh kiện hãng Draho. Tại sao sử dụng phụ kiện Huy Hoàng mà vẫn phải dùng thêm của hãng khác? Là bởi vì một số loại phụ kiện dành cho cửa nhôm Xingfa của Huy Hoàng không có. Ví dụ như: chốt rút loại dài…

 

Ưu điểm

  • Ưu điểm khi lựa chọn phụ kiện dòng phổ thông là có giá thành rẻ.
  • Chất lượng gần tương đương các hãng Draho, Kinlong chính hãng.
  • Đặc biệt là không lo hàng nhái hàng giả như hãng Kinlong.
  • Ngoài được bảo hành từ Euromaxx Window, thì quý vị còn hưởng thêm bảo hành từ nhà sản xuất Huy Hoàng và Draho.

 

Màu sắc: Màu sắc phụ kiện dòng phổ thông gồm có màu trắng và màu đen. Ngoài ra còn có màu bạc, tuy nhiên có giá thành cao hơn.

 

Bảo hành: Được bảo hành 2 năm theo chính sách nhà sản xuất, và được đổi mới với trường hợp phụ kiện hư hỏng do lỗi nhà sản xuất trong 2 năm.

 

2. Dòng tiêu chuẩn

 

Ở dòng này chúng tôi sử dụng hãng Draho, Kinlong và kết hợp thêm một số linh kiện. Nhằm tạo ra một dòng phụ kiện có chất lượng tốt, độ bền cao, đẹp, dễ sử dụng, tính an toàn chống trộm cao và có giá thành tốt. 

 

Ưu điểm

  • Độ bền cao và ít hư hỏng: Với việc chọn lọc những linh kiện tốt, nên phụ kiện ở dòng tiêu chuẩn sẽ giúp cửa nhôm Xingfa có độ bền cao hơn, ít hư hỏng hơn rất nhiều.
  • Tính an toàn chống trộm, chống cạy cửa cao: Nhờ những linh kiện và việc tuyển chọn, kết hợp phụ kiện chuẩn. Chính vì thế cửa nhôm Xingfa sử dụng phụ kiện dòng tiêu chuẩn chất lượng, có tính an toàn chống cạy cửa cao hơn so với việc sử dụng phụ kiện theo barem thông thường.
  • Đồng bộ với cửa nhôm Xingfa chuẩn hơn: Một số linh kiện của nhiều hãng phụ kiện, thực sự không đồng bộ với cửa nhôm Xingfa. Có nghĩa là những linh kiện đó khi gắn lên cửa thường rất khó, hoặc phải chế làm mất đi tính thẩm mỹ. Để khắc phục điều này, chúng tôi đã thiết kế ra một số linh kiện thay thế để được đồng bộ hơn. 
  • Giá tốt: Phụ kiện có tính an toàn cao thường là của những hãng cao cấp, nếu sử dụng những hãng này thì giá thành rất cao. Chính vì thế, chúng tôi tối ưu một dòng phụ kiện có mức độ an toàn như cao cấp, nhưng mức giá thành thấp.

 

Màu sắc: Màu sắc phụ kiện gồm có màu đen, trắng, xám ghi và màu bạc nhưng giá thành cao hơn.

 

Bảo hành: Được bảo hành 3 năm, và đổi ngay linh kiện mới nếu xảy ra hư hỏng do lỗi của nhà sản xuất trong thời gian bảo hành.

 

3. Dòng trung cấp

 

Ở dòng trung cấp chúng tôi sử dụng hãng Sigico và kết hợp một số linh kiện của các đơn vị hàng đàu như Roto, kinlong,...Sigico là một trong những hãng phụ kiện chất lượng cao dành cho cửa nhôm Xingfa và một số dòng nhôm kính thiết kế theo tiêu chuẩn nhôm Châu Âu.

 

Ưu điểm

  • Tính an toàn chống cạy cửa, chống trộm tốt hơn rất nhiều so với những hãng phụ kiện đồng cấp như HMA, Bogo…
  • Thích hợp sử dụng cho những công trình gần biển, bởi khả năng kháng muối tốt, được bảo hành màu sắc lên đến 5 năm.
  • Chất lượng tốt, độ bền cao, ít hư hỏng, dễ sử dụng, vận hành êm và dễ dàng.
  • Tính thẩm mỹ cao, sắc nét, đa dạng màu sắc để lựa chọn.

 

Màu sắc: Phụ kiện Sigico gồm có 3 màu: Màu vàng Gold, màu ghi xám, màu xám bạc.

 

Bảo hành: Được nhà sản xuất bảo hành 5 năm, 1 đổi một khi có lỗi từ sản xuất.

 

4. Dòng cao cấp

 

Dòng phụ kiện cao cấp chúng tôi chọn hãng Cmech, một hãng phụ kiện đến từ Mỹ.

 

Ưu điểm

  • Nhiều kiểu dáng độc, lạ và đẳng cấp.
  • Màu sắc khá đa dạng lên đến 8 màu và chia là 3 nhóm chất lượng.
  • Tính an toàn chống trộm, chống cạy cửa tốt.
  • Khả năng kháng muối biển khá tốt lên đến 2000h liên tục ngâm trong muối.

 

Màu sắc: Được chia ra làm 3 nhóm màu đó chính là: M-treatment, PVD, Sơn tĩnh điện. Chất lượng được phân cấp theo nhóm màu sơn: Sơn tĩnh điện < M-treatment < PVD.

  • Nhóm M-treatment có các mã màu: 01-Bạc, 02-Sâm panh, 11-Vàng, 12-Đồng thiếc, 13-Đồng đỏ.
  • Nhóm PVD chỉ có 1 màu duy nhất: 08-Vàng.
  • Nhóm sơn tĩnh điện gồm có 2 mã màu: 09-Trắng, 10-Đen.

 

Bảo hành: Sản phẩm được nhà sản xuất và các đơn vị phân phối bảo hành lên đến 10 năm. Chính sách bảo hành của sản phẩm được thực hiện theo chính sách bảo hành của nhà sản xuất.

 

Các bài viết tư vấn lựa chọn cửa nhôm Xingfa

 

Để lựa chọn cửa nhôm Xingfa được tốt hơn, hay biết cách phân biệt hàng nhái hàng giả ở sản phẩm nhôm Xingfa. Quý vị vui lòng xem các bài viết tư vấn của chúng tôi.

 

  • Cửa Nhôm Xingfa Là Gì? Tại sao gọi là Xingfa?
  • Cửa Nhôm Xingfa Có Bao Nhiêu Loại? Và Cách Nhận Biết
  • Đánh Giá Chuẩn Nhất Về Cửa Nhôm Xingfa Có Tốt Hay Không
  • Cửa Nhôm Xingfa Có An Toàn Và Chống Trộm Hay Không
  • Những Cách Nhận Biết Bản Lề Kinlong Giả Và Thật
  • Hướng Dẫn Cách Kiểm Tra Nhôm Xingfa Chính Hãng Và Hàng Giả
  • Danh Sách Kích Thước Cửa Nhôm Xingfa Đẹp Chuẩn Lỗ Ban
  • Cách chọn cửa nhôm Xingfa – Báo Zing
  • Các loại cửa nhôm kính – Báo Vnexpress
  • Cửa nhôm Xingfa – Lựa chọn thông minh cho mọi gia đình Việt – Báo Dân Trí

 

Cửa nhôm kính Xingfa có giá bao nhiêu 1m2?

 

Giá cửa nhôm kính được quyết định bởi chất lượng, kích thước các vật liệu cấu tạo nên sản phẩm cửa. Tuy nhiên giá cửa nhôm cũng không quá cao, nó phù hợp với điều kiện kinh tế của nhiều hộ gia đình, nhờ đó, sản phẩm cửa nhôm kính được nhiều gia đình lựa chọn sử dụng cho ngôi nhà của họ. 

 

Giá cửa nhôm kính (1 bộ) = Giá thanh nhôm + Giá kính + Giá phụ kiện

 

Trong đó:

 

1. Giá thanh nhôm: Tùy vào từng loại nhôm được sử dụng chúng sẽ có mức giá các thanh nhôm khác nhau

2. Giá kính:

  • Kính thường: Có giá giao động từ 210.000đ/m2 – 430.000đ/m2.
  • Kính dán an toàn: Thường có giá là 250.000đ/m2 – 460đ/m2.
  • Kính cường lực: giá thành cao từ 360.000đ/m2 – 550.000đ/m2.

3. Phụ kiện cửa nhôm kính: Mỗi một loại nhôm sẽ được sử dụng một heej phụ kiện khác nhau, mức giá các loại phụ kiện sẽ khác nhau. 

 

Địa chỉ cung cấp cửa nhôm kính chính hãng giá rẻ nhất tại TPHCM

 

Hưng Thịnh Euromaxx là công ty chuyên cung cấp và thi công các sản phẩm cửa cho những công trình, dự án. Với các mẫu mã đa dạng, phong phú, chất lượng sản phẩm tốt nhất. Đặc biệt, mức giá các sản phẩm cửa tại công ty Hưng Thịnh quý khách hoàn toàn yên tâm, bởi mức giá nguyên liệu trực tiếp từ nhà xưởng. Nếu quý khách có nhu cầu mua cửa nhôm kính hay các loại cửa nhôm, cửa nhựa lõi thép uPVC khác có thể  liên hệ hotline 0975 96 39 39 và nhận sự tư vấn trực tiếp, chi tiết từ công ty.  

Hotline tư vấn:
Zalo