Mẫu cửa nhôm kính nhà vệ sinh, nhà tắm đẹp | Euromaxx

Mẫu cửa nhôm kính nhà vệ sinh, nhà tắm đẹp | Euromaxx

Mẫu cửa nhôm kính nhà vệ sinh, nhà tắm đẹp | Euromaxx

Mẫu cửa nhôm kính nhà vệ sinh, nhà tắm đẹp | Euromaxx

Mẫu cửa nhôm kính nhà vệ sinh, nhà tắm đẹp | Euromaxx
Mẫu cửa nhôm kính nhà vệ sinh, nhà tắm đẹp | Euromaxx

Mẫu cửa nhôm kính nhà vệ sinh, nhà tắm đẹp

Cửa nhôm kính nhà vệ sinh là một sản phẩm có nhiều ưu điểm vượt trội, chẳng hạn như không rỉ sét. không bám ố bẩn, độ bền bỉ tuổi thọ vượt trội so với các loại cửa truyền thống. Phù hợp với môi trường nhà vệ sinh thường xuyên phải sử dụng đến nước, rất dễ gây ra những vết ố bẩn hoặc gỉ sét vì thế lựa chọn loại cửa nào cho nhà vệ sinh là rất khó khăn với nhiều người. Tuy nhiên trên thực tế cửa nhôm kính giá rẻ được sử dụng cho nhà vệ sinh khiến nhiều khách hàng cảm thấy yên tâm và hài lòng.Thế nhưng lựa chọn cửa nhôm kính loại nào cho nhà vệ sinh, nhà tắm đang là câu hỏi được nhiều người quan tâm.

1. Tại sao nên dùng cửa nhôm kính cho nhà vệ sinh

 

– Như các bạn đã biết thi ở Việt Nam, đặc biệt là khu vực Miền Bắc với khí hậu nhiệt đới gió mùa, thời tiết thay đổi liên tục và được phân chia thành 4 mùa Xuân, Hạ, Thu, Đông, mỗi mùa có nét đặc trưng riêng, mùa hè thi nóng bức, mưa nhiều, mùa Đông thì lạnh và khô, mùa Xuân thì ẩm thấp. Thêm vào đó nhà vệ sinh, nhà tắm là nơi thường xuyên phải sử dụng với nước. Do đó việc sử dụng cửa nhôm kính cho nhà vệ sinh là một lựa chọn hợp lý nhất, bởi một lý do đầu tiên đó là Cửa nhôm kính nhà vệ sinh không bị thấm nước, không bị cong vênh, dễ dàng lau chùi khi bị bẩn, đồng thời thiết kế nhanh, đơn giản, dễ dàng lắp đặt.

– Cửa nhôm kính nhà vệ sinh có nhiều loại được phân loại theo hãng nhôm như cửa Nhôm Việt Pháp, Cửa Nhôm Hyundai, Cửa nhôm Xingfa, Cửa nhôm Đông Á, Nhôm PMA…. Như vậy việc lựa chọn loại cửa nhôm nhà vệ sinh là tương đối dễ dàng và thuận tiện.Ở một khía cạnh khác, cửa nhôm dùng cho nhà vệ sinh có diện tích cửa nhỏ, thông thường chỉ rộng từ 750mm đến 90mm, chiều cao từ 1900mm đến 2170mm, do đó diện tích ít, từ đó giá thành cấu thành một bộ cửa nhôm rất rẻ, mang lại hiệu quả kinh tế cao.

– Việc sử dụng kính cho cửa nhà vệ sinh cũng rất tiết kiệm, thông thường chỉ làm kính thường hoặc kính dán an toàn 6.38mm, thông thường màu sắc sử dụng cho kính nhà vệ sinh là màu trắng sữa, vừa tạo nét đẹp, vừa ngăn tầm nhìn xuyên qua kính, rất phù hợp với nét riêng của nhà vệ sinh.

– Mặt khác phụ kiện được sử dụng cho cửa nhôm kính nhà vệ sinh đều là những phụ kiện chất lượng, chính hãng và phù hợp với môi trường nhà vệ sinh, các phụ kiện có thể kể đến như Phụ kiện Việt Pháp, phụ kiện Kinlong, phụ kiện Huy Hoàng, Phụ kiện PMA…

2. Cửa nhôm kính nhà vệ sinh, nhà tắm có những loại nào

 

  • Cũng như tất cả các loại cửa nhôm kính, cửa nhôm kính dùng cho nhà vệ sinh cũng cần phải lắp đặt hợp lý, sử dụng hết công năng của cửa đồng thời nên lựa chọn nhôm hệ chất lượng, cụ thể được phân loại như sau:
  • Cửa nhôm kính nhà vệ sinh kiểu mở quay: Cửa nhôm kính mở quay được sử dụng phổ biến nhất, cấu tạo cửa này là một phía gắn vào tường và mở quay vào trong nhà tắm, thông thường cửa dùng 1 cánh, Quý khách có thể sử dụng loại cửa có ô kính kín từ trên xuống dưới  hoặc chia ô trên dưới.
  • Cửa nhôm kính nhà vệ sinh kiểu mở lùa: Ở những nhà vệ sinh, nhà tắm có diện tích chiều rộng hạn hẹp không thể dùng cửa mở quay, giải pháp lúc này chính là cửa mở trượt, cửa mở trượt sử dụng ray trượt dưới hoặc ray treo phía trên, khi mở cửa chúng ta đẩy cửa sang trái hoặc sang phải tùy theo chiều thuận và theo không gian mà cửa cần phải mở ra theo hướng đó.
  • Tùy theo diện tích mà người ta có thể sử dụng cửa lùa nhà vệ sinh 1 cánh hoặc 2 cánh.

Nên chọn cửa mở quay hay cửa lùa nhà vệ sinh

Cửa nhà vệ sinh thường được khách hàng lựa chọn sử dụng nhiều nhất là mẫu sản phẩm cửa mở quay và cửa mở trượt (cửa mở lùa). Đây cũng là yếu tố rất quan trong trong việc lựa chọn sử dụng cửa nhà sinh nhà tắm, nhuwgn nó lại không được khách hàng quan quá quan tâm và thường bỏ qua. 

 

Việc lựa chọn sử dụng cửa mở trượt hay cửa mở quay nó cần phụ thuộc vào diện tích, yêu cầu sử dụng của gia chủ,...nguyên nhân lớn nhất để quyết định lựa chọn mẫu cửa là diện tích của nhà vệ sinh. Thường đại đa số sẽ sử dụng cửa mở quay, một số trường hợp sử dụng cửa lùa nhà vệ sinh do thiết kế hoặc do nhà vệ sinh nhỏ, cần tiết kiệm diện tích.

Các loại nhôm được sử dụng để làm cửa nhà vệ sinh/ toilet

 

Chắc hẳn khi lựa chọn lắp cửa nhôm chất lượng làm cửa toilet thì bạn đã có tìm hiểu một chút về dòng cửa nhôm rồi. Các loại nhôm kính hiện nay lắp đặt tốt cho cửa nhà tắm có thể kể đến như sau:

Cửa nhôm Toilet hiệu Việt Pháp

Cửa nhôm kính nhà vệ sinh hiệu Việt Pháp có cấu tạo thanh nhôm định hình Profile, bên trong có nhiều khoang rỗng và được ghép kín khít với nhau; các khoang rỗng giúp cho cửa nhôm có khả năng cách âm tốt, chịu nhiệt, chịu lực cao.

 

Nhôm Việt Pháp rất thích hợp để làm cửa đi chính, cửa sổ, cửa nhôm phòng tắm. Với độ dày 1.2 – 1.4 ly giúp cửa nhôm cứng cáp, độ bền tốt, chắc chắn, khó bị hư hỏng do nước hay độ ẩm cao.

 

Điểm hạn chế của hệ Việt Pháp là phần phụ kiện chưa đạt chất lượng cao. Sử dụng lâu vẫn có thể xảy ra hư hỏng như xập xệ, tay nắm cửa bị kẹt, khó vặn hoặc bị lỏng.

Cửa toilet nhôm Xingfa cao cấp

Nhôm Xingfa đang ngày càng được nhiều người biết đến với chất lượng cao. Sử dụng nhôm Profile, được sản xuất với những công nghệ hiện đại nhất hiện nay. Nhôm Xingfa tốt hơn so với sử dụng nhôm thường hay cả nhôm Việt Pháp. Đặc điểm của cửa nhôm Xingfa là có độ dày vượt trội, sơn tĩnh điện cao cấp, bộ phụ kiện chất lượng.

 

Có thể nói đây là một trong những dòng nhôm cao cấp hiện nay trên thị trường. Mẫu cửa nhà vệ sinh nhôm Xingfa có độ dày 2 ly. Tăng cao khả năng cách âm, cách nhiệt. 2 gân gia cường bên ngoài giúp cửa chống chịu lực rất tốt, độ bền có thể sử dụng trên 10 năm.

 

Ngoài ra, ở cửa nhôm Xingfa tem đỏ còn có có rãnh thoát nước ra ngoài. Thích hợp làm cửa nhà vệ sinh, cửa đi chính, cửa sổ cho nhà ở. Báo Giá cửa nhôm toilet làm bằng nhôm Xingfa có giá từ 2.000.000 đ – 2.500.000 đ/m2 bao gồm đầy đủ toàn bộ cửa và phụ kiện.

 

Đội kỹ thuật Bùi Phát luôn sẵn sàng dành cả ngày để giúp bạn tìm được phương án thi công hợp lý nhất. Hãy thử tham khảo các mẫu cửa nhôm nhà vệ sinh giá rẻ nhưng vẫn đảm bảo được tính bền bỉ và an toàn. Với các ưu điểm vượt trội, cửa nhôm toilet hay cửa nhôm nhà vệ sinh đảm bảo sẽ khiến bạn hài lòng. 

Hotline tư vấn:
Zalo