Mẫu cửa đi nhôm kính đẹp năm 2021 | Euromaxx

Mẫu cửa đi nhôm kính đẹp năm 2021 | Euromaxx

Mẫu cửa đi nhôm kính đẹp năm 2021 | Euromaxx

Mẫu cửa đi nhôm kính đẹp năm 2021 | Euromaxx

Mẫu cửa đi nhôm kính đẹp năm 2021 | Euromaxx
Mẫu cửa đi nhôm kính đẹp năm 2021 | Euromaxx

Mẫu cửa đi nhôm kính đẹp năm 2021

Cửa nhôm kính là mẫu sản phẩm cửa được khách hàng tin tưởng lựa chọn sử dụng cho rất nhiều các công trình dự án. Thị trường cửa hoạt động nhộn nhịp với rất nhiều mẫu mã sản phẩm cửa nhôm kính khác nhau. Trong đó, các mẫu sản phẩm cửa nhôm kính Xingfa là mẫu nhôm được khách hàng ưa chuộng lựa chọn sử dụng nhiều nhất. Những mẫu sản phẩm cửa chất lượng, mẫu mã đẹp, thiết kế độc đáo,... chính điều này khiến cho mẫu cửa nhôm Xingfa được lựa chọn sử dụng nhiều hơn thay vì lựa chọn sử dụng các mẫu sản phẩm cửa nhôm kính khác.

 

Tuy nhiên rất nhiều người vẫn còn thắc mắc cửa nhôm kính Xingfa? Mẫu cửa này có ưu điểm gì? Chất lượng cửa như thế nào?... Tất cả sẽ được giải đáp cụ thể chi tiết trong bài viết này. Hãy chú ý theo dõi bài viết này nhé. 

Thông tin chung về cửa nhôm kính Xingfa

 

Trước khi tìm hiểu về mức giá, chất lượng, mẫu mã sản phẩm cửa nhôm Xingfa, chúng ta cần tìm hiểu các thông tin cụ thể, cấu tạo mẫu sản phẩm cửa nhôm. Từ những thông tin tổng quan giúp bạn có cái nhìn cụ thể và hiểu hơn về các mẫu sản phẩm cửa nhôm kính.

 

Cửa nhôm là mẫu sản phẩm cửa được làm từ nhôm kết hợp cùng kính, mang tới các mẫu cửa nhôm kính hoàn thiện, chất lượng, đáp ứng các tiêu chuẩn chất lượng, tiêu chuẩn kỹ thuật, phù hợp sử dụng cho nhiều các công trình dự án khác nhau. Cửa nhôm kính được làm từ hai thành phần chính là nhôm và kính. Mỗi loại đều có những đặc điểm riêng.

 

Vật liệu nhôm thường được chọn để thiết kế các loại cửa sổ và cửa ra vào do chất liệu chắc và bền, vì thế mà tuổi thọ của cửa nhôm kính cũng được kéo dài. Đặc biệt việc sử dụng nhôm sẽ có trọng lượng nhẹ hơn so với các chất liệu khác, nhờ thế việc di chuyển cũng trở nên dễ dàng hơn.

 

Ngoài ra, với cửa nhôm người ta thường sơn tĩnh điện lên các khung nhôm để bảo vệ cửa tốt hơn, tránh mọi tác động từ thời tiết, môi trường. Đó cũng chính là ưu điểm cửa các loại của nhôm khiến nhiều người tin tưởng lựa chọn.

 

Vật liệu kính sử dụng cho của nhôm kính rất đa dạng như kính phản quang, kính cường lực, kính trắng, kính màu với mỗi công dụng khác nhau, mỗi ưu điểm khác nhau thích hợp với những không gian khác nhau. Khi đã tìm hiểu được cấu tạo chính xác, chúng ta mới xác định được cửa nhôm kính giá bao nhiêu bởi giá tiền của thành phẩm phụ thuộc phần lớn vào nguyên liệu.

Cửa nhôm kính Xingfa mang các ưu điểm nào?

 

Không phải ngẫu nhiên, cửa nhôm kính được nhiều người tin tưởng sử dụng như vậy. Nhờ chất liệu nhôm và kính, cửa mang những ưu điểm vượt trội làm hài lòng người tiêu dùng:

 

Trọng lượng nhẹ giúp việc thi công, thiết kế, lắp đặt dễ dàng với nhiều kiểu dáng và mẫu mã. Cửa nhôm kính có thể sử dụng ở mọi nơi như phòng tắm, cửa sổ, của ra vào và thậm chí nó được các tòa nhà cao tầng tin tưởng sử dụng vì dễ mang vác.

 

Cấu tạo của thanh profile giúp của nhôm kính có khả năng cách âm, cách nhiệt cao và nổi bật là chịu lực tốt. Đặc biệt, cửa nhôm kính được trang bị cầu cách nhiệt giúp các gân tăng cứng và khoang rỗng nhiều hơn nên khả năng chịu lực càng tốt hơn.

 

Trong điều kiện thời tiết nóng bức và dễ cháy nổ như Việt Nam thì việc sử dụng cửa nhôm kính an toàn cực cao do có khả năng chống cháy. Phần kính và phần nhôm có thể chịu nhiệt ở 1000 độ C mà không bị nung chảy, giúp ngăn chặn ngọn lửa phát tán và an toàn cho người sử dụng.

 

Nếu như những chiếc cửa gỗ mang lại cảm giác nặng nề, thiết kế cổ điển, không đa dạng hay những chiếc cửa kính thủy lực độ an toàn kém thì những chiếc cửa đi nhôm kính không chỉ có tính an toàn cao mà vẻ đẹp thẩm mĩ cũng được đảm bảo. Bên cạnh những vách nhôm kính lớn, cửa còn sử dụng nhiều loại kính trang trí như kính màu, kính hoa văn tùy nhu cầu của người sử dụng.

Cửa nhôm kính có giá bao nhiêu tiền 1m2?

 

Như đã nêu trên, tùy kích thước và chất liệu mà có thể định giá cửa nhôm kính giá bao nhiêu. Tuy nhiên giá cửa nhôm cũng khá rẻ nên nhiều gia đình lựa chọn sử dụng cho ngôi nhà của họ.

Giá cửa nhôm kính (1 bộ) = Giá thanh nhôm + Giá kính + Giá phụ kiện

Trong đó:

  • Giá thanh nhôm: Tùy vào nhu cầu sử dụng của mỗi một sản phẩm cửa khác nhau của các công trình, dự án, từng khách hàng, thị trường có rất nhiều loại nhôm kính từ: Nhôm thường, nhôm hệ nhôm Việt Pháp, nhôm Việt Nhật, nhôm Xingfa,...). Mỗi một loại nhôm khác nhau sẽ có những mức giá sản phẩm khác nhau. Nó sẽ giúp quý khách hàng lựa chọn được mẫu nhôm phù hợp với nhu cầu sử dụng của khách hàng. 
  • Kính: Kính an toàn, kính cường lực, kính hộp,...
  • Phụ kiện cửa nhôm kính: Với mỗi 1 loại nhôm sẽ đi kèm với 1 loại phụ kiện khác nhau và có giá dao động khác nhau, từng hệ nhôm phát huy được hết chức năng, công suất của mình khi được sử dụng loại phụ kiện phù hợp và đúng chuẩn nhất. 

Thông tin các mẫu cửa đi nhôm kính trên thị trường

 

Các mẫu cửa nhôm kính đẹp giá rẻ hiện nay có rất nhiều chất liệu. Trong đó bao gồm những loại nhôm thông dụng như sau:

1. Nhôm thường

Đây là loại nhôm phổ biến hiện nay. Với giá thành rẻ, lớp nhôm mỏng, có cấu tạo đơn giản nhưng vẫn đảm bảo tính thẩm mỹ cho ngôi nhà. Cửa nhôm thường có giá rẻ, dễ gia công tạo mẫu cửa khung nhôm kính đẹp, thích hợp làm cửa phòng, cửa sổ.

2. Nhôm Tungshin

Đây là dòng nhôm theo hệ (thông thường có hệ 700, hệ 1000). Có độ dày cao hơn so với nhôm thường. Cấu tạo khá đơn giản, đảm bảo sự chắc chắn, độ bền và sử dụng lâu dài. Giá dòng cửa nhôm Tungshin cao hơn dòng nhôm thường bởi chất lượng tốt hơn. Thích hợp lắp đặt làm cửa đi chính, cửa phòng, cửa sổ. Màu sắc đa dạng, phong phú, có thể sơn màu cửa nhôm theo ý thích của khách hàng.

3. Nhôm Tungkuang

Cùng với Nhôm Tungshin là dòng nhôm Đài Loan. Với độ dày lớn bao gồm các hệ nhôm tùy vào nhu cầu sử dụng của khách hàng. Rất chắc chắn và bền vững. Cửa nhôm Tungkuang có giá thành xấp xỉ dòng nhôm Tungshin.

Cả 2 đều là cửa nhôm phổ biến trên thị trường Việt Nam. Được nhiều người người biết đến, sử dụng nhiều. Dùng làm cửa đi chính, cửa các phòng và cửa sổ. Cửa nhôm kính lùa Tungkuang sang trọng, hiện đạiCửa nhôm kính lùa Tungkuang sang trọng, hiện đại.

4. Cửa nhôm Xingfa

Cửa nhôm Xingfa: Là dòng nhôm nhập khẩu chất lượng cao tại Trung Quốc. Với cấu tạo 2 lớp, các thanh nhôm được làm từ chất liệu thanh nhôm Profile định hình. Kết cấu dạng hộp với nhiều gân rãnh nhằm tăng khả năng chịu lực rất tốt, bền chắc hơn so với 2 loại nhôm trên. Cửa nhôm kính Xingfa có bề mặt sơn tĩnh điện. Đảm bảo cửa không bị phai màu, khó trầy xước và độ bền cao.

 

Màu sắc phong phú, đa dạng với nhiều màu phối rất hiện đại và đẹp mắt, nâng tầm thẩm mỹ cho ngôi nhà. Các mẫu cửa nhôm hiệu Xingfa thích hợp lắp đặt làm cửa đi chính, cửa sổ, cửa phòng đảm bảo an toàn.

5. Nhôm Việt Pháp

Đây có thể xem là dòng cửa nhôm kính mẫu mã đẹp, cao cấp nhất nhì hiện nay. Với cấu tạo khung nhôm làm bằng các thanh Profile. Kết hợp nhiều rãnh gân và độ dày cao hơn các loại nhôm khác (hệ 1100 – 4500). Giúp cửa đảm bảo sự cách âm, cách nhiệt tốt, vững chắc, độ bền cao. Sử dụng qua thời gian rất lâu dài mà vẫn không bị ảnh hưởng bởi các điều kiện bên ngoài.

 

Cửa nhôm Việt Pháp có giá thành tương đối thấp hơn so với loại Xingfa. Thích hợp lắp đặt làm cửa đi chính, cửa mở cánh, cửa nhôm kính lùa xếp trượt, cửa sổ, cửa phòng. Đảm bảo chắc chắn và an toàn cao nhất.
 
 Các mẫu sản phẩm cửa đi nhôm kính
 
 

Hotline tư vấn:
Zalo