Cửa nhựa lõi thép uPVC - công ty Hưng Thịnh | Euromaxx

Cửa nhựa lõi thép uPVC - công ty Hưng Thịnh | Euromaxx

Cửa nhựa lõi thép uPVC - công ty Hưng Thịnh | Euromaxx

Cửa nhựa lõi thép uPVC - công ty Hưng Thịnh | Euromaxx

Cửa nhựa lõi thép uPVC - công ty Hưng Thịnh | Euromaxx
Cửa nhựa lõi thép uPVC - công ty Hưng Thịnh | Euromaxx

Cửa nhựa lõi thép uPVC - công ty Hưng Thịnh

Sản phẩm cửa uPVC tuy mới ra đời ở các nước châu Âu khoảng 60 năm trước đây nhưng đã chiếm hơn 60% thị phần cửa ở những quốc gia này. Hiện nay, sản phẩm cửa uPVC đã được sử dụng rộng rãi ở nhiều nước trên thế giới. Tại Việt Nam, từ năm 2002, Euromaxx window là công ty tiên phong cung cấp các sản phẩm cửa uPVC ra thị trường. Đến nay sản phẩm cửa uPVC của Hưng Thịnh Euromaxx đã có mặt tại hàng chục nghìn công trình trên cả nước như: biệt thự, khách sạn, căn hộ, chung cư cao cấp, tòa nhà văn phòng.

 

 

Sản phẩm cửa uPVC mang thương hiệu Euromaxx window được sản xuất từ thanh profile uPVC định hình của hãng Koemmerling (CHLB Đức) – nhà sản xuất và cung cấp thanh profile hàng đầu thế giới với hơn 100 năm kinh nghiệm. Bên cạnh đó, Công ty Hưng Thịnh sử dụng phụ kiện kim khí do các hãng hàng đầu CHLB Đức sản xuất cho các mẫu sản phẩm cửa nhựa lõi thép Euromaxx. Hệ phụ kiện kim khí đồng bộ với chốt đa điểm, bản lề 3D, khóa chuyên dụng, không chỉ làm tăng thẩm mỹ cho cửa Euromaxx mà còn giúp mở cửa theo nhiều chế độ khác nhau như: mở quay vào trong, mở quay ra ngoài, mở hất ra ngoài, mở quay – lật vào trong, mở trượt, mở song song,...

 

 

Được sản xuất theo tiêu chuẩn chất lượng châu Âu, sản phẩm cửa uPVC mang thương hiệu Euromaxx là tập hợp đồng bộ của các linh kiện gồm: thanh profile uPVC có cấu trúc dạng hộp, được chia thành nhiều khoang rỗng có lắp lõi thép gia cường để tăng khả năng chịu lực cho bộ cửa, kết hợp với hệ gioăng kép và hộp kính được bơm khí trơ đảm bảo độ kín khít cao, có tính cách âm, cách nhiệt tốt. Ngoài ra, vật liệu uPVC cao cấp còn có những ưu điểm khác như: không cong vênh, co ngót, ít phải sơn sửa, bảo dưỡng định kỳ, khả năng chống cháy cao, không bị oxy hóa, không bị lão hóa hay ố vàng trong điều kiện bức xạ mặt trời hay mưa axit. Chính vì vậy, cửa Euromaxx Window luôn giữ được vẻ đẹp ban đầu trong suốt thời gian sử dụng. Những ưu điểm này cho phép cửa Euromaxx đem lại hiệu quả kinh tế lâu dài cho người sử dụng nhờ tiết kiệm chi phí điện năng và bảo dưỡng định kỳ.

 

So với sản phẩm có cấu tạo tương tự được sản xuất từ vật liệu gỗ hoặc nhôm, cửa uPVC có giá thành thấp hơn.

Các dòng sản phẩm uPVC

 

1. Cửa nhựa lõi thép Rehau

Tại Việt Nam, có rất nhiều thương hiệu cửa nhựa lõi thép nổi tiếng và chất lượng. Trong đó, Rehau là 1 trong những thương hiệu cửa nhựa lõi thép tốt nhất và được nhiều người lựa chọn. Hãy cùng chúng tôi đi tìm hiểu những thông tin cơ bản để biết được lý do tại sao cửa nhựa lõi thép Rehau được lựa chọn nhiều như thế nhé.

 

a, Khái niệm cửa nhựa lõi thép rehau

 

Cửa nhựa lõi thép rehau là một loại cửa sử dụng những thanh nhựa lõi thép chính hãng Rehau. Rehau là 1 thương hiệu nổi tiếng đến từ CHLB Đức, tuy còn khá mới mẻ nhưng lại rất phổ biến trên thị trường Việt Nam.

 

b, Cấu tạo của cửa nhựa lõi thép rehau

 

Cửa nhựa lõi thép chính hãng Rehau cũng có cấu tạo giống như các loại cửa nhựa lõi thép khác. Nó cũng có cấu tạo gồm thanh nhựa upvc, lõi thép gia cường, kính và hệ thống phụ kiện chính hãng đi kèm. Trong đó, thanh nhựa chính hãng Rehau chính là điểm nhấn tạo nên sự khác biệt so với các thương hiệu khác.

 

Thanh nhựa rehau (hay còn được gọi là rehau profile) là một loại thanh nhựa chất lượng cao với nhiều ưu điểm vượt trội do tập đoàn Rehau sản xuất. Những thanh nhựa này được sản xuất với dây chuyền công nghệ kỹ thuật hiện đại nhất của CHLB Đức theo đúng tiêu chuẩn quốc tế D7748 cùng với 1 số kỹ thuật độc quyền của tập đoàn Rehau. Chính vì thế mà thanh nhựa chính hãng Rehau có độ bền, dẻo cao và rất an toàn với người sử dụng, thân thiện với môi trường.

 

Đặc biệt, nhờ sử dụng công nghệ độc quyền và được ép kĩ cũng như được giám sát nghiêm ngặt trong quá trình sản xuất nên thanh nhựa rehau được đảm bảo chất lượng và có độ bền dẻo cao hơn so với các thanh nhựa khác. Chúng cũng có khả năng chống bị thay đổi màu hay phai màu qua thời gian hay do những tác động xấu của môi trường ngoài.

 

Lõi thép mà Rehau sử dụng có được mạ kẽm và có độ dày tiêu chuẩn từ 1.8mm đến 2.0mm. Lõi thép này có tác dụng gia tăng độ bền, chắc cho cửa. Bên cạnh đó, cửa nhựa lõi thép chính hãng Rehau còn được sử dụng các phụ kiện nhập khẩu từ Đức để đồng bộ. Do vậy, cửa có độ kín khít, sự chắc chắn, an toàn và hoạt động rất trơn tru, nhẹ nhàng.

 

c, Những ưu điểm của cửa nhựa lõi thép chính hãng Rehau

 

Cửa nhựa lõi thép Rehau có đầy đủ các ưu điểm của cửa nhựa lõi thép. Trong đó nổi bật nhất chính là :

  • Bền vững, chắc chắn
  • Với cấu tạo gồm thanh nhựa rehau bền dẻo và lõi thép siêu bền, chắc chắn kết hợp cùng kính cường lực hoặc kính dán an toàn và phụ kiện đồng bộ đã tạo nên 1 sản phẩm chắc chắn, bền vững có thể chống lại lực tác động rất tốt mà không hề bị cong vênh, mối mọt hay méo móp.
  • Cách âm cách nhiệt
  • Nhờ hệ gioăng kín khít cùng phụ kiện chính hãng, dây chuyền sản xuất cửa hiện đại và những thợ tay nghề cao, cửa nhựa lõi thép Rehau có thể cách âm và cách nhiệt rất tốt.
  • Thiết kế đa dạng
  • Cửa nhựa lõi thép Rehau có rất nhiều mẫu mã và kiểu dáng như : cửa mở hất, cửa mở quay, cửa mở trượt và cửa xếp trượt. Mỗi mẫu có thể được thiết kế với nhiều chi tiết khác nhau như số lượng đố cửa, cánh cửa hay hình dạng.
  • Cửa chính hãng Rehau cũng có 5 màu sắc : trắng, đen, vân gỗ, ghi xám và nâu cafe để mọi người dễ dàng lựa chọn.
  • Thời gian sử dụng lâu dài
  • Thanh nhựa chính hãng Rehau được bảo hành lên tới 10 năm theo tiêu chuẩn của nhà sản xuất. Trong thời gian đó, cửa được đảm bảo không bị mối mọt, ố vàng, cong vênh,…
  • Dễ dàng vệ sinh
  • Toàn bộ cửa có thể được vệ sinh, làm sạch bằng 1 vài cách rất đơn giản, nhanh chóng.

 

Xem ngay: Mẫu mã cửa nhựa lõi thép đẹp nhất tại đây: http://hungthinheuromaxx.vn/45-mau-cua-nhua-loi-thep-cho-moi-khong-gian-770.html

 

d, Ứng dụng cửa nhựa lõi thép rehau trong thực tế

 

Cửa nhựa lõi thép chính hãng Rehau với độ bền dẻo cao và màu sắc đẹp, hiện đại thường được sử dụng làm cửa đi và cửa sổ ở các công trình kiến trúc từ nhỏ như : nhà dân, biệt thự, khách sạn cho đến những công trình kiến trúc lớn như tòa nhà, trung tâm thương mại,…

 

Số lượng cánh cửa có thể là 1, 2, 3, 4 cánh hoặc nhiều hơn nữa, điều này sẽ phụ thuộc vào diện tích và không gian sử dụng.

 

2. Cửa nhựa lõi thép Sparlee

 

a, Cửa nhựa lõi thép Sparlee là mẫu cửa như thế nào?

 

Cửa nhựa lõi thép Sparlee hay còn gọi là cửa nhựa lõi thép shide profile có lớp bên ngoài là thanh nguyên liệu nhựa Sparlee, có thành phần cấu tạo từ nhựa nguyên sinh, trộn cùng với bột đá và các chất phụ gia khác. Tùy thuộc vào cách pha trộn mà nhựa cấu thành sẽ có màu sắc khác nhau. Nếu nhựa có độ trắng cao thì tức là tỉ lệ pha với bột đá ít, không phải lo nguy cơ hàng giả. Lớp lõi bên trong là thép cao cấp nhằm tăng khả năng chịu lực.

 

Hiện nay cửa nhựa lõi thép Sparlee (shide profile) là một trong những dòng sản phẩm xuất hiện từ rất lâu trên thị trường nội thất Việt Nam, và được rất nhiều các gia chủ tin dùng. Hơn thế nữa, dòng sản phẩm này thuộc phân khúc giá phổ thông vì thế rất phù hợp với đa số các khách hàng nói chung.

 

b, Các bộ phận của cửa nhựa lõi thép Sparlee 

 

- Thanh nhựa lõi thép Sparlee profile (shide profile):

  • Là thành phần quan trọng nhất cửa cửa kính giúp tăng cường độ cứng và chịu lực, đồng thời là điểm bám để bắt vít các phụ kiện khác.
  • Lõi thép càng cao cấp thì các ốc vít sẽ bám chặt hơn, giúp tăng cường độ bền và tuổi thọ cho cửa. Điều này cũng khiến cho cửa hoạt động trơn tru, không bị trật hay long cánh, khó đóng mở sau thời gian dài sử dụng như các loại cửa khác.
- Ốc vít: Tác dụng của ốc vít là để tạo sự kết nối giữa các phụ kiện với cánh cửa. Ốc vít nên lựa chọn phải là loại chất lượng cao và có khả năng chống rỉ sét, không bị các tác động của môi trường làm ảnh hưởng xấu đến thời gian sử dụng.
- Kính: Có bốn loại kính thường được chọn là kính thường, kính hộp, kính an toàn và kính cường lực. Nếu bạn muốn chọn loại kính có độ an toàn cao thì kính an toàn và kính cường lực là sự lựa chọn tốt nhất, vì không gây sát thương đến người sử dụng dù có xảy ra trường hợp nứt, vỡ.
- Phụ kiện kim khí khác gồm
  • Bản lề (trên,dưới).
  • Tay nắm có khóa.
  • Cơ cấu mở lật
  • Bộ phụ kiện cửa mở quay.

Ưu điểm cửa nhựa lõi thép thương hiệu Euromaxx 

 

Cửa nhựa lõi thép gia cường được lựa chọn sử dụng rất nhiều trong các công trình, dự án xây dựng. Chúng được ứng dụng nhiều như vậy, bởi ưu điểm và những tính năng vượt trội sản phẩm sở hữu. Những ưu điểm của cửa nhựa lõi thép phải kể tới như: 

 

  • Sản phẩm có độ bền cao: Các sản phẩm được làm từ nhựa uPVC không gặp phải tình trạng mối mọt như các sản phẩm cửa gỗ. Cùng khả năng chống ăn mòn từ môi trường, hòa chất, khả năng chống ẩm cao. Cửa nhựa uPVC được đánh giá cao về độ bền, chúng hoàn toàn phù hợp với điều kiện thời tiết khắc nghiệt như tại Việt Nam.  
  • Không cần tiến hành các hoạt động bảo trì và bảo dưỡng thường xuyên
  • Khả năng cách nhiệt vượt trội  
  • Mức giá sản phẩm phù hợp với điều kiện kinh tế của phần lớn các hộ gia đình
  • Trọng lượng nhẹ
  • Không gây hại lên môi trường, nhựa có thể tái chế sử dụng.

 

 

Hotline tư vấn:
Zalo