Cửa nhôm kính Xingfa sử dụng loại bản lề nào? | Euromaxx

Cửa nhôm kính Xingfa sử dụng loại bản lề nào? | Euromaxx

Cửa nhôm kính Xingfa sử dụng loại bản lề nào? | Euromaxx

Cửa nhôm kính Xingfa sử dụng loại bản lề nào? | Euromaxx

Cửa nhôm kính Xingfa sử dụng loại bản lề nào? | Euromaxx
Cửa nhôm kính Xingfa sử dụng loại bản lề nào? | Euromaxx

Cửa nhôm kính Xingfa sử dụng loại bản lề nào?

Cửa nhôm kính Xingfa dòng sản phẩm cửa chất lượng được khách hàng ưa chuộng lựa chọn sử dụng cho các công trình dự án xây dựng khác nhau. Đã có mặt tại thị trường Việt Nam hơn 20 năm nay, dòng sản phẩm cửa nhôm Xingfa đã và đang tạo nên được thị trường sản phẩm chất lượng và luôn được khách hàng tin tưởng lựa chọn sử dụng. Những mẫu sản phẩm cửa đa dạng màu sắc, nhiều kiểu dáng chủng loại, phong phú, đáp ứng các yêu cầu kỹ thuật của các công trình khác nhau,... điều đó đã làm nên sức hút của các mẫu sản phẩm nhôm kính Xingfa. 

 

Chất lượng các mẫu sản phẩm cửa nhôm kính Xingfa được quyết định bởi nhiều yếu tố khác nhau, trong đó một phần nằm ở chất lượng bản lề dành cho cửa nhôm kính Xingfa. Vậy bản lề cửa nhôm Xingfa có những loại nào? Nên chọn loại bản lề nào cho cửa Xingfa? Nếu sử dụng loại bản lề đó cho cửa Xingfa thì có ưu và nhược điểm gì? Hay sử dụng loại bản lề cho cửa Xingfa này thì chênh lệch bao nhiêu tiền?… Tất cả những thắc mắc liên quan đến bản lề dành cho cửa nhôm Xingfa sẽ được Hưng Thịnh Euromaxx giải đáp và tư vấn đầy đủ trong bài viết này.

 

Sử dụng cửa nhôm kính Xingfa có ưu điểm gì?

 

  • Là dòng cửa nhôm cao cấp được sử dụng phổ biến hiện nay
  • Thiết kế thanh nhôm khoa học, tinh tế giúp tăng cứng, chống mưa, bão, va đập thoải mái
  • Cách âm, cách nhiệt tốt và đặc biệt với hệ nhôm Xingfa cầu cách nhiệt kết hợp với kính hộp cách âm cản nhiệt cho chúng ta sản phẩm hoàn hảo
  • Màu sơn đa dạng bền đẹp với các màu: trắng, nâu, đen, ghi, vân gỗ
  • Các hệ cửa nhôm Xingfa đa số đều được ép góc vô cùng chắc chắn và bền đẹp theo thời gian
  • Khả năng ngăn bụi, nước mưa là tuyệt đối. Vận hành đóng mở trong quá trình sử dụng rất êm ái, nhẹ nhàng
  • Thích hợp, đồng bộ với các hệ phụ kiện chất lượng hàng đầu như Kinlong, Roto, Cmech, Hopo, Sigico, ...

 

Cách phân loại bản lề cửa nhôm kính Xingfa

 

Bản lề được tạo ra với mục đích cố định, cho phép các cánh cửa được đóng mở và quay với góc độ nhất định. Cùng với sự phát triển bởi các thiết bị đóng mở, bản lề cửa nhôm cũng có sự đa dạng về chất liệu chế tạo. Được làm từ nhiều chất liệu khác nhau: Thép, gang đúc, nhôm, inox không gỉ,…


Trong đó, bản lề cửa nhôm cũng được phân thành nhiều phân khúc: Hãng sản xuất, kiểu dáng và phân loại cửa. Sự phân loại này nhằm giúp mọi người dễ dàng lựa chọn bản lề phù hợp với mong muốn của khách hàng hơn!

 

Phân loại theo hãng sản xuất

 

 

Ở sản phẩm cửa nhôm kính, bản lề rất đa dạng bởi vì có rất nhiều hãng sản xuất ra. Ở sản phẩm cửa nhôm Xingfa cũng vậy, cũng có rất nhiều hãng sản xuất ra bản lề dành riêng cho Xingfa.

  • Tiêu chuẩn: GQ ASSA ABLOY, Kinlong, Draho, 3H, Kevila, Huy Hoàng…
  • Trung cấp: HMA, Bogo, Sigico, Janus, Hopo…
  • Cao cấp: Cmech, Roto Frank, Dr.Hahn…

 

Phân loại theo loại cửa 

Những loại cửa Xingfa cần sử dụng bản lề đó chính là cửa đi mở quay, cửa sổ mở quay, cửa đi mở xếp trượt, cửa sổ mở hất, cửa sổ mở quay lật. Thì tất cả những loại cửa này đều có loại bản lề dành riêng cho từng loại.

  1. Cửa đi mở quay thì có bản lề: 1D, 2D, 3D, 4D…
  2. Cửa sổ mở quay thì có bản lề: Chữ A cho cửa mở dưới 90 độ, 1D, 2D cho cửa mở quay 180 độ.
  3. Cửa đi mở xếp trượt: Ở cửa xếp trượt thì bản lề được thiết kế riêng, do cửa thuộc phân hệ nhôm khác, và cách đóng mở, cánh cửa có thiết kế khác.
  4. Cửa sổ mở hất: Đa số là dùng bản lề chữ A hất 45 độ hoặc bản lề A 90 độ.
  5. Cửa sổ mở quay lật: Đây là dòng cửa mở được nhiều kiểu khác nhau, nên bản lề loại này cũng khác hẳn.

 

Những loại bản lề được sử dụng phổ biến cho cửa nhôm Xingfa hiện nay

 

1. Bản lề 2D

Đây là loại bản lề thường được sử dụng cho hệ cửa sổ mở quay hoặc hệ cửa đi nhưng ít phổ biến hơn. Tuy nhiên bản lề 2D chỉ có thể tinh chỉnh được 2 chiều đẩy ra hoặc kéo vào mà không thể tinh chỉnh 3 chiều lên xuống như loại bản lề 3D.

 

2. Bản lề 3D

 


Bản lề 3D Kinlong, Draho là phụ kiện hoàn hảo nhất hiện nay để bộ cửa nhôm xingfa được hoạt động trơn tru. Loại bản lề này thường được lắp đặt ở hệ cửa đi mở quay. Tác dụng của bản lề là liên kết khung cánh cửa và khung bao với nhau hoặc các cánh cửa với nhau nên thường được gọi là bản lề cánh – cánh và bản lề khung – cánh.

 

3. Bản lề 4D

 

Đây là loại bản lề tốt nhất dành cho hệ cửa đi 4 cánh mở quay, có thiết kế đồng bộ, dễ gia công và lắp đặt. Đặc biệt, chịu được tải trọng tốt, mẫu mã, màu sắc đa dạng.

 

Hiện nay, bản lề 4D được xem là hệ bản lề cải tiến nhất hiện nay, có ngoại hình nhỏ gọn, cứng cáp, bóng bẩy, thiết kế tháo mở vít nằm bên trong. Tức là không thể đứng ngoài nhà hoặc ngoài cửa tháo mở được như bản lề 3D nên bản lề 4D có độ an toàn, chống trộm cao. Tuy nhiên vì khó tinh chỉnh bản lề bên ngoài nên mỗi khi xảy ra sự cố cần phải có đội ngũ thi công, sửa chữa, tháo lắp chuyên dụng. Đây dường như là nhược điểm trong sửa chữa nhưng lại là ưu điểm trong công tác phòng chống trộm cắp.

 

Hơn nữa, với đặc tính kỹ thuật bên trong bản lề 4D giúp trộm cắp tốt, mang đến sự an toàn cao, khó có thể cậy bản lề, bung cửa lén vào nhà. Đó cũng là lý do mà bản lề 4D được xếp vào danh sách TOP bản lề cửa nhôm an toàn và đáng để mua nhất hiện nay. 

 

Nên sử dụng bản lề 3D hay bản lề cối (4D) cho cửa nhôm kính Xingfa? 

 

Hưng Thịnh Euromaxx nhận được nhiều câu hỏi như “Nên chọn phụ kiện nào phù hợp với cửa nhôm xingfa” “Phụ kiện cối và phụ kiện 3D nên chọn bản lề nào”? Euromaxx Window nhận thấy được, khá nhiều người vẫn chưa nắm rõ về các loại phụ kiện phù hợp dành cho cửa nhôm xingfa. Thì hôm nay, hãy để Euromaxx Window sẽ bật mí cho các bạn hiểu rõ hơn!

 

Về cơ bản, 2 loại bản lề này đều có thể sử dụng cho cửa nhôm xingfa. Thế nhưng, chúng vẫn có ưu và nhược điểm riêng biệt, ví dụ:

 

Bản lề 3D cửa nhôm xingfa

 

Về mặt chất lượng tốt, tương thích và đồng bộ thì không thể không nhắc đến phụ kiện Kinlong. Với ngoại hình bản lề 3D Kinlong tương thích cửa nhôm xingfa chắc chắn, to cứng và giúp cửa không bị sập, xệ cánh trong quá trình sử dụng. Bản lề 3D Kinlong được xem là sự lựa chọn phù hợp và phổ biến nhất dành cửa nhôm xingfa.

 

 

Ngoài ra, nếu quý khách hàng muốn nâng cấp bản lề. Có thể lựa chọn bản lề nâng cấp thay thế: Hopo, HMA, Roto, ALutech,… nhằm tăng độ thẩm mỹ hoặc đồng bộ với thiết kế nhà. Đây là sản phẩm Hưng Thịnh Euromaxx khuyên bạn nên dùng nếu có nhu cầu. Chắc chắn với sự nâng cấp bản lề này trông bộ cửa nhôm xingfa nhà bạn đẹp, sang hiện đại và đồng bộ hơn bao giờ hết!

 

Bản lề cối (4D) cửa nhôm xingfa

 

Bản lề cối 4D rất thích hợp cho các dòng cửa xếp trượt hoặc cửa có tải trọng lớn. Thiết kế đẹp mắt, có độ thẩm mỹ cao, an toàn, tinh tế và chống trộm hiệu quả (lý do chống trộm hiệu quả sẽ được tôi nhắc đến nội dung tiếp theo). Cũng vì ưu điểm vượt trội hơn hẳn so với bản lề 3D nên bản lề 4D có giá thành khá cao. Chỉ phù hợp với gia đình có ngân sách thoải mái và ưu tiên độ an toàn cao cho ngôi nhà.

 

 

Bản lề 4D cho cửa nhôm xingfa sẽ mang ngoại hình thon gọn và màu sắc ánh kim sang trọng (HMA, Hopo, Roto, Bogo). Tóm lại, quý khách hàng có thể tùy ý lựa chọn bản lề phù hợp với bộ cửa nhôm xingfa của mình. Vấn đề chỉ là thẩm mỹ và phù hợp với lựa chọn của quý khách hàng.
 

Bạn sẽ cần: 30+ Mẫu cửa nhôm Xingfa đẹp, độc đáo

                    Cửa nhôm Xingfa sử dụng các loại phụ kiện nào

 

Lựa chọn đơn vị cung cấp, phân phối, thi công cửa nhôm Xingfa uy tín

 

Hưng Thịnh Euromaxx là đơn vị chuyên gia công các loại nhôm hệ cao cấp. Với nhà xưởng rộng gần 1000m2 và máy móc hiện đại chúng tôi thường xuyên gia công các đơn hàng cho các đơn vị và khách hàng

  • Những đơn vị nhỏ thường phải đặt hàng chúng tôi gia công cửa nhôm Xingfa (vì tự gia công giá thành cao và máy móc không đáp ứng được yêu cầu). Thời gian thi công của các đơn vị nhỏ thường lâu hơn chúng tôi do ít nhập hàng, hàng không có sẵn hoặc phải đặt đơn vị khác
  • Các sản phẩm của chúng tôi cam kết hàng chính hãng, chất lượng, bao gồm cả phụ kiện. Thời gian bảo hành 2 năm

 

Mọi thông tin chi tiết:

Công ty TNHH Thương Mại và Xây Dựng Hưng Thịnh

Địa chỉ: 57 Điện Biên Phủ, phường 15, Q. Bình Thạnh, TP. Hồ Chí Minh  

Điện Thoại: 0975 96 39 39

Email: hungthinheuromaxx@gmail.com

Website: www.hungthinheuromaxx.vn - www.euromaxx.vn
 

Hotline tư vấn:
Zalo