Cửa nhôm kính Xingfa sản phẩm cửa Euromaxx | Euromaxx

Cửa nhôm kính Xingfa sản phẩm cửa Euromaxx | Euromaxx

Cửa nhôm kính Xingfa sản phẩm cửa Euromaxx | Euromaxx

Cửa nhôm kính Xingfa sản phẩm cửa Euromaxx | Euromaxx

Cửa nhôm kính Xingfa sản phẩm cửa Euromaxx | Euromaxx
Cửa nhôm kính Xingfa sản phẩm cửa Euromaxx | Euromaxx

Cửa nhôm kính Xingfa sản phẩm cửa Euromaxx

Thị trường các vật liệu xây dựng tại Việt Nam hiện nay đang có xu hướng ưa chuộng lựa chọn sử dụng các mẫu sản phẩm cửa nhôm kính xingfa cao cấp. Đi đầu trong việc sử dụng, lắp đặt cửa nhôm Xingfa là các tòa nhà cao ốc, khách sạn, biệt thự,... Những mẫu sản phẩm cửa này không chỉ được sử dụng cho các công trình cao cấp các công trình dân dụng cũng lựa chọn sử dụng cửa nhôm Xingfa như nhà cấp 4, bệnh viện, khách sạn, nhà hàng, trung tâm thương mại, biệt thự, siêu thị…

 

Là một trong các đơn vị đi đầu trong việc cung cấp, thi công, thiết kế, lắp đặt sản phẩm cửa nhôm kính Công ty Hưng Thịnh với đội ngũ nhân viên, các chuyên viên kỹ thuật những người có trình độ chuyên môn cao, tâm huyết, nhiều kinh nghiệm trong lĩnh vực trang trí nội thất. Khách hàng tới với chúng tôi luôn hài lòng và thoải mái với thái độ làm việc đầy chuyên nghiệp, tận tâm nhằm mang tới cho khách hàng những sản phẩm tốt nhất, bền bỉ, mẫu mã tốt, chất lượng cao.

 

Thị trường xây dựng hiện nay có xu hướng sử dụng dòng sản phẩm cửa nhôm kính cao cấp Xingfa cho các công trình dân dụng, khách sạn, nhà hàng, trung tâm thương mại, biệt thự, siêu thị… Để lựa chọn và sử dụng cửa nhôm Xingfa, quý khách hàng cần có cái nhìn bao quát, chi tiết về các sản phẩm cửa nhôm Xingfa có mặt trên thị trường, những sản phẩm nhôm Xingfa được sử dụng cho các công trình xây dựng nhiều nhất hiện nay. Trong bài viết này, Công ty Hưng Thịnh sẽ giúp bạn tìm hiểu rõ hơn và cùng giải quyết các vấn đề về cửa nhôm Xingfa. Hãy cùng nhau theo dõi bài viết này nhé! 

 

Khái niệm sản phẩm cửa nhôm Xingfa 

 

Cửa nhôm xingfa trở thành mẫu sản phẩm được ưa chuộng lựa chọn sử dụng nhiều nhất hiện nay, cho các công trình dự án xây dựng từ bình dân tới sang trọng. Nó thành một sản phẩm phổ thông và không còn xa lạ với khách hàng, dần dần cửa nhôm Xingfa trở thành mẫu cửa cần thiết cho các phong cách kiến trúc khác nhau hiện nay. 

 

Các mẫu sản phẩm cửa nhôm Xingfa được sản xuất trên dây chuyển máy móc hiện đại, công nghệ sản xuất tiên tiến bậc nhất với những nguyên liệu sản xuất cửa được nhập khẩu từ các đơn vị cung cấp nguyên liệu hàng đầu trên thế giới. Các sản phẩm cửa nhôm Xingfa được sản xuất bởi các nguyên liệu gồm: Thanh nhôm profile, kính và hệ phụ kiện cửa. Thanh nhôm profile Xingfa được nhập khẩu tử tập đoàn Xingfa, những thanh nhôm được sản xuất lắp đặt trên dây chuyền công nghệ tiên tiến nước ngoài. Thanh nhôm Xingfa có rất nhiều hệ khác nhau gồm hệ nhôm 55, 93,65. Tùy vào nhu cầu sử dụng khác nhau, các thanh nhôm sẽ được sử dụng phù hợp cho hệ cửa sử dụng cho ngôi nhà. Các thanh nhôm được sử dụng làm khung bao, khung cánh cho cửa, nhờ vào công nghệ ghép góc hiện đại khiến cho các sản phẩm cửa nhôm Xingfa có độ kín khít hoàn hảo. Đó cũng là một trong số rất nhiều lý do làm cho các sản phẩm cửa nhôm kính Xingfa được ưa chuộng sử dụng nhiều hơn cho các công trình xây dựng.

 

Các hệ nhôm Xingfa có độ dày khác nhau, nó được lựa chọn sử dụng cho các hệ cửa khác nhau: 

  • Hệ 55 dùng cho cửa sổ mở quay, cửa sổ mở hất, cửa đi mở quay, cửa đi thông phòng,... hệ nhôm này có độ dày 1.4 - 2mm mang lại sản phẩm cửa chắc chắn, hoàn hảo cho người sử dụng. 
  • Với hệ nhôm Xingfa 93 được sử dụng cho cửa trượt (hay còn gọi là cửa lùa).
  • Riêng với Xingfa hệ 65: Đây là hệ nhôm được sử dụng cho vách kính lớn (vách kính mặt dựng). 

Cấu tạo cửa nhôm Xingfa

 

Một sản phẩm chất lượng nó được cấu tạo từ các nguyên liệu chất lượng tốt, các sản phẩm cửa nhôm Xingfa có cấu tạo gồm 3 phần chính, cụ thể:

  • Thanh profile: Nhôm xingfa được nhập khẩu từ Quảng Đông Trung Quốc. Cửa mở lùa được sử dụng nhôm Xingfa hệ 93, hệ 65, hệ 53, với độ dày khác nhau, phù hợp sử dụng cho các hệ cửa có quy cánh mở, mục đích sử dựng khác nhau. Những thanh nhôm chất lượng, giúp cửa có độ chắc chắn cao, trường tồn sử dụng trong mọi điều kiện thời tiết khác nhau.  
  • Kính: Kính đơn, kính hộp, kính cường lực, kính an toàn,… từ các đơn vị cung cấp kính là Kính Chu Lai, Kính Việt Nhật ( tùy thuộc nhu cầu sử dụng, yêu cầu của các công trình khác nhau).
  • Phụ kiện kim khí: Hệ thống thanh ray, thanh trượt, gioăng, khóa, bản lề,... của Roto, GQ

​​​

Những ưu điểm sản phẩm cửa nhôm Xingfa

 

1. Khả năng cách âm, cách nhiệt tốt

 

Với hộp chất nhôm có cấu trúc dạng hộp với nhiều khoang trống, giúp cửa có khả năng cách âm cách nhiệt tốt. Kết hợp cùng hệ gioăng và phụ kiện kim khí đồng bộ tạo nên sản phẩm chất lượng gia tăng khả năng cách âm, cách nhiệt. Cùng công nghệ ghép góc tiên tiến bậc nhất hiện nay, giúp cho cửa nhôm Xingfa mở quay cứng, an toàn, giúp cửa có khả năng cách âm, cách nhiệt tốt hơn cùng độ kín, khít cao.

 

2. Khả năng kín khít tuyệt đối

 

Trên khung cửa được thiết kế ống dẫn nước làm cho nước không chảy ngược vào bên trong nhà. Công nghệ ghép góc giúp cách cửa kín, khít tuyệt đối. Nó ngăn cản việc lưu thông khí lạnh ở bên ngoài và bên trong từ đó giúp tiết kiệm điện (trong quá trình sử dụng điều hòa).   

 

3. Tránh va đập cửa do gió giật

 

Cửa nhôm Xingfa được làm theo có tiêu chuẩn châu Âu, có khả năng chịu được sức gió tới 1600 pascal. Đáp ứng tiêu chuẩn an toàn cho những căn nhà, công trình nằm trong điều kiện khu vực xảy ra bão thường xuyên.

 

4. Độ bền trường tồn theo thời gian 

 

Chất liệu có độ bền tốt nhất hiện nay không thể thiếu hợp kim nhôm trong việc ứng dụng và sản xuất (sau thép). Với những vật dụng như máy bay, thiết bị hàng không,... Nhôm đảm bảo độ trường tồn và thời gian sử dụng lâu dài.

 

5. Cửa nhôm Xingfa có màu sắc đa dạng

 

Với công nghệ phun sơn tĩnh điện, nó góp phần giúp cho thanh nhôm được bảo vệ trước các điều kiện môi trường thời tiết. Bên cạnh đó, nó góp phần mang lại một sản phẩm được  có nhiều màu sắc đa dạng như cửa xingfa màu vân gỗ, cà phê, xingfa màu trắng sứ, màu nâu… Đáp ứng nhu cầu sử dụng đa dạng của khách hàng.

 

6. Khả năng bền màu theo thời gian 

 

Thanh nhôm Xingfa được xử lý với công nghệ tiên tiến với bề mặt và sơn tĩnh điện. Giúp cửa luôn giữ được màu sắc và kết cấu trong mọi điều kiện thời tiết. Đặc biệt, với điều kiện thời tiết khắc nghiệt của Việt Nam. 

 

7. Thân thiện môi trường

 

Nhôm có thể tái chế sử dụng khi hết thời gian sử dụng mà không làm mất tính chất vật lý và hóa học. Việc tái chế và sử dụng nhôm giúp tiết kiệm năng lượng, giảm khí thải nhà kính,.... Điều này làm cho các sản phẩm cửa nhôm kính được ưa chuộng sử dụng thay thế cho các vật liệu khác. Sử dụng cửa nhôm kính cũng là một cách góp phần bảo vệ môi trường, bảo vệ trái đất trước các biến đổi của khí hậu thời tiết. 

 

Xem thêm: 80+ mẫu cửa nhôm Xingfa mới nhất

 

Các loại cửa nhôm Xingfa hiện nay

 

Mẫu sản phẩm cửa nhôm Xingfa sở hữu trong mình những tính năng, ưu điểm vượt trội, với độ an toàn cao, độ bền cao và chống lại sự ăn mòn của các tác động trực tiếp,... Không chỉ sở hữu các tính năng vượt trội, cửa nhôm xingfa còn có rất nhiều loại khác nhau, tạo sự thuận tiện, thích hợp cho người sử dụng. 

 

Các loại cửa kính nhôm được Công ty Hưng Thịnh cung cấp ra thị trường là: Cửa nhôm xingfa dạng chốt, dạng xoay, dạng trượt, dạng xếp trượt.

  • Cửa nhôm Xingfa mở quay: Thay vì sử dụng các mẫu thiết kế cửa gỗ truyền thống, các mẫu sản phẩm cửa nhôm kính mở quay đang dần thay thế và chiếm được sự ưu chuộng từ thị trường và từ những người sử dụng. 
  • Cửa nhôm Xingfa mở kéo (cửa mở trượt - cửa mở lùa): Cửa trượt nhôm Xingfa được mở ngang bằng cách trượt trên các đường ray, nhờ đó mẫu sản phẩm cửa đóng mở nhẹ nhàng. Điều đặc biệt là các mẫu sản phẩm cửa này giúp tiết kiệm không gian, không làm ảnh hưởng tới không gian khi đóng mở cửa, mang lại những trải nghiệm hoàn toàn mới cho người sử dụng.  
  • Cửa Xingfa xếp trượt (gấp trượt):Cửa xếp trượt là loại cửa xếp có thể xếp chồng lên nhau gồm nhiều tấm trượt và xếp gọn gàng sang một hoặc hai bên. 

Ngoài một số mẫu sản phẩm cửa nhôm Xingfa trên, thị trường hiện nay còn có rất nhiều loại cửa nhôm Xingfa khác. Nó tùy thuộc vào các yêu cầu sử dụng cho các công trình dự án, nhu cầu khác nhau của khách hàng. 

 

Những tính năng vượt trội cửa nhôm Xingfa sở hữu

 

Mẫu sản phẩm cửa nhôm Xingfa luôn nhận được sự ưa chuộng từ khách hàng dù trên thị trường có rất nhiều đơn vị cung cấp rất nhiều mẫu sản phẩm nhôm kính khác nhau. Đó là do các tính năng vượt trội mà các mẫu sản phẩm cửa nhôm kính Xingfa sở hữu trong mình. 

 

  • Cửa nhôm kính Xingfa​ có độ bền cao
  • Dễ dàng vệ sinh hay tiến hành các hoạt động bảo trì, bảo dưỡng.
  • Cửa có khả năng cách âm rất tốt, không bị các hiện tượng nước mưa,... đổ vào nhà
  • Sử dụng cửa nhôm Xingfa đa dạng với nhiều hệ cửa, mẫu cửa cho bạn lựa chọn: Cửa đi, cửa sổ mở trượt, cửa sổ mở bật, cửa chớp, vách ngăn,...  t
  • Cửa nhôm Xingfa có màu sắc đẹp và sang trọng, đa dạng cho khách hàng lựa chọn sử dụng như: Màu đen, màu ghi, màu vân gỗ, màu xám, màu trắng
  • Những cánh cửa có diện tích ô cửa lớn, hay dựng các bức vách,... không thể làm khó các mẫu sản phẩm từ nhôm Xingfa. 

Địa chỉ uy tín mua cửa đi mở quay nhôm Xingfa

 

Nếu bạn đang cần tìm một địa chỉ để mua cửa nhôm Xingfa, điều này không hề khó bởi, trên thị trường có rất nhiều địa chỉ cung cấp cửa đi mở quay nhôm Xingfa. Tuy nhiên chất lượng sản phẩm là điều làm cho bạn băn khoăn và đắn đo lo lắng rất nhiều. Nhưng khi bạn quyết định lựa chọn và đến với Công ty Hưng Thịnh đó là một lựa chọn đúng đắn của bạn.

 

Công ty Hưng Thịnh mang tới cho khách hàng các mẫu sản phẩm nhôm Xingfa chất lượng đạt chuẩn. Đặc biệt, mức giá tại công ty rất cạnh tranh với thị trường, bên cạnh đó công ty còn có rất nhiều các chương trình ưu đãi cùng chính sách bảo hành, hỗ trợ lâu dài. Đội ngũ nhân viên tư vấn, bán hàng nhiệt tình, chu đáo, những tư vấn chuyên sâu giúp khách hàng có những kiến thức cần thiết và bổ ích. Nếu bạn có nhu cầu bất kỳ sản phẩm nào chỉ cần liên hệ ngày hotline: 0975 96 39 39 Hoặc truy cập Website: hungthinheuromaxx.vn - euromaxx.vn để nhận được những tư vấn trực tiếp và báo giá kịp thời. 

Hotline tư vấn:
Zalo