Cửa nhôm kính giá rẻ tại Hồ Chí Minh | Euromaxx Window

Cửa nhôm kính giá rẻ tại Hồ Chí Minh | Euromaxx Window

Cửa nhôm kính giá rẻ tại Hồ Chí Minh | Euromaxx Window

Cửa nhôm kính giá rẻ tại Hồ Chí Minh | Euromaxx Window

Cửa nhôm kính giá rẻ tại Hồ Chí Minh | Euromaxx Window
Cửa nhôm kính giá rẻ tại Hồ Chí Minh | Euromaxx Window

Cửa nhôm kính giá rẻ tại Hồ Chí Minh

Các sản phẩm cửa kiếng cửa nhôm hiện giờ không còn xa lạ với người tiêu dùng. Nó trở nên cần thiết hơn để có ngôi nhà sung túc bền vững theo thời gian. Với sự thiết kế đẹp cũng như hài hòa, cứng cáp đảm bảo cho tổ ấm bạn tránh được gió mưa cũng như các tác động ngoại lực đảm bảo an toàn tuyệt đối đồng thời tô điểm cho ngôi nhà và công trình của bạn.

 

 

Chính vì thế Hưng Thịnh Euromaxx – với tâm huyết đem lại vẻ đẹp đó để tô điểm cho ngôi nhà bạn tuyệt vời hơn. Cơ sở chúng tôi có kinh nghiệm trong nghề hơn 15 năm hoạt động chúng tôi chuyên cung cấp các sản phẩm cửa kiếng cửa nhôm xingfa, cửa nhựa lõi thép ngày càng đặt ra mục tiêu hàng đầu vì chất lượng tuyệt vời từ cửa nhôm kiếng mang lại.

Mẫu cửa nhôm kính giá rẻ hiện nay tại thành phố Hồ Chí Minh

 

Hiện nay, cửa nhôm kính đã và đang thay thế dần, thay thế hiệu quả nguồn nguyên liệu truyền thống. Với nhiều ưu điểm vượt trội, dòng sản phẩm này đã thực sự  khẳng định được vị thế của mình trong lòng người tiêu dùng Việt. Nếu bạn muốn chọn mua cửa nhôm kính giá rẻ Hồ Chí Minh, hãy tham khảo thông tin cần thiết dưới đây.

Cách phân biệt mẫu cửa nhôm kính giá rẻ và cửa nhôm kính cao cấp

 

– Cửa nhôm kính giá rẻ

  • Đa phần, cửa nhôm kính giá rẻ nói chung và cửa nhôm kính giá rẻ Hồ Chí Minh nói riêng đều sử dụng thanh nhôm hộp dạng mỏng, yếu, độ dày từ 0,4mm đến 0,8mm. Nó được sản xuất bởi các hãng trong nước nên yếu tố công nghệ ít nhiều còn hạn chế.
  • Kính đi kèm với dòng nhôm này là kính thường độ dày 5mm
  • Kết cấu và tuổi thọ của cửa nhôm kính thường sẽ không cao bằng dòng nhôm kính cao cấp
  • Sản phẩm được sử dụng phổ biến ở nhà kho, nhà xưởng, nhà cấp 4, làm vách ngăn chia văn phòng, dùng ở các cửa hàng cửa hiệu.

– Cửa nhôm kính cao cấp

  • Cửa nhôm cao cấp sử dụng nhôm thanh đùn do các hãng nhôm nổi tiếng thế giới sản xuất
  • Độ dày thanh nhôm từ 1,2mm đến 2,5mm nên độ bền cũng như tuổi thọ rất cao, vượt trội so với dòng cửa nhôm kính thông thường
  • Mặt cắt của nhôm cao cấp thường được thiết kế với nhiều gân, nhiều nếp, nhiều rãnh. Mục đích nhằm tăng cường độ cứng, khả năng chống lực vặn xoắn của cửa khi bị tác động bởi các lực mạnh bên ngoài.
  • Kính sử dụng là kính hộp, kính cường lực, kính an toàn, phụ kiện cửa đồng bộ nên khi lắp ráp rất dễ dàng, khin khít, không có khe hở, không lệch.

Tại sao bạn nên chọn mẫu cửa nhôm kính giá rẻ

 

Hiện nay, trong các công trình nhà ở, công xưởng, nhà máy… cửa nhôm kính hiện diện ngày càng nhiều. Điều này rất dễ hiểu vì dòng sản phẩm này sở hữu nhiều ưu điểm, tính năng vượt trội:

  • Độ bền cao: Sản phẩm được sản xuất trên dây chuyền công nghệ hiện đại, được nghiên cứu và tính toán một cách thận trọng, khoa học nên không có khả năng chịu lực tác động mạnh, không cong vênh, không co ngót, không chịu tác động bởi thời tiết. Nó có thể tồn tại vững vàng trước gió bão giật trên cấp 12.
  • Độ an toàn cao: Khung nhôm ở nhiệt độ 1000 độ C chỉ biến dạng chứ không cháy. Cửa kính thường hay cửa kính cường lực không chịu tác động bởi nhiệt. Vì thế, sử dụng cửa nhôm kính sẽ giảm thiểu nguy cơ cháy nổ, hạn chế đám cháy lan rộng.
  • Khả năng cách âm, cách nhiệt cực tốt: Khi lắp đặt đảm bảo ấm về mùa đông, mát về mùa hè. Sản phẩm được sản xuất đồng bộ nên khi lắp đặt dễ dàng, đóng mở nhẹ nhàng, thuận tiện, không gây tiếng ồn
  • Tính thẩm mỹ: Dòng sản phẩm này có nhiều kiểu dáng, nhiều kích thước, nhiều màu sắc để khách hàng lựa chọn theo nhu cầu, sở thích, phù hợp với phong cách thiết kế nhà mình. Cửa nhôm kính sáng, hiện đại, sang trọng, tôn lên vẻ đẹp ngôi nhà của bạn.

Kinh nghiệm chọn mẫu cửa nhôm kính giá rẻ Hồ Chí Minh

 

Hồ Chí Minh là thành phố phát triển năng động nhất trong cả nước. Thị trường cửa nhôm kính ở đây rất phong phú và đa dạng. Để có thể chọn được sản phẩm phù hợp bạn cần lưu ý một số kinh nghiệm sau:

  1. Chọn kích thước cửa phù hợp với diện tích căn phòng. Đo đạc cẩn thận trước khi đặt mua tránh lãng phí và mất công đổi lại
  2. Kiểu dáng, màu sắc cửa phù hợp với tổng thể thiết kế căn phòng. Nên chọn cửa nhôm kính hiện đại nếu ngôi nhà thiết kế theo phong cách hiện đại, tối giản. Ngược lại, nhà mang đậm phong cách cổ điển hãy chọn cửa hoa văn cầu kỳ hơn.
  3. Màu sắc cửa nên tương đồng với màu sắc nền nhà, màu của các món đồ trang trí trong phòng. Như thế, không gian sống của bạn sẽ cực đẹp mắt và ấn tượng.
  4. Lựa chọn sản phẩm thương hiệu nổi tiếng lâu năm trên thị trường, tại những địa chỉ kinh doanh uy tín sẽ giúp bạn an tâm hơn, tiết kiệm chi phí hiệu quả.

Nếu bạn muốn mua cửa nhôm kính giá rẻ Hồ Chí Minh đừng quên tham khảo những thông tin chúng tôi cung cấp nói trên. Chúc bạn luôn là người tiêu dùng thông thái trước mọi quyết định lựa chọn của mình.

Mẫu cửa nhôm kính giá rẻ để các bạn tham khảo

Hiện nay, trên thị trường có rất nhiều các đơn vị khác nhau cung cấp các sản phẩm cửa nhôm kính khác nhau, sự đa dạng các mẫu sản phẩm cửa nhôm kính, cùng sự đa dạng các đơn vị cung cấp. Tất cả những điều đó khiến cho thị trường sản phẩm cửa càng trở nên đa dạng. 

 

Dưới đây là các mẫu cửa nhôm kính được khách hàng lựa chọn sử dụng nhiều nhất cho các công trình dự án. 

 

Hotline tư vấn:
Zalo