Các loại khóa cửa nhôm kính Xingfa | Euromaxx

Các loại khóa cửa nhôm kính Xingfa | Euromaxx

Các loại khóa cửa nhôm kính Xingfa | Euromaxx

Các loại khóa cửa nhôm kính Xingfa | Euromaxx

Các loại khóa cửa nhôm kính Xingfa | Euromaxx
Các loại khóa cửa nhôm kính Xingfa | Euromaxx

Các loại khóa cửa nhôm kính Xingfa

Dòng sản phẩm cửa nhôm kính đã có mặt tại thị trường Việt Nam từ lâu, những mẫu sản phẩm mang tới không gian sống hoàn hảo, đầy sang trọng, tinh tế. Những mẫu sản phẩm chất lượng được khách hàng tin tưởng lựa chọn và đánh giá cao, vì những tính năng ưu việt, vượt trội hơn so với các mẫu sản phẩm cửa bằng các chất liệu khác trên thị trường. Chúng ta không thể phủ nhận rằng, các mẫu cửa nhôm đang rất phổ biến và nó hiện diện khắp các khu dân cư tại Việt Nam. 

 

Mỗi một loại cửa nhômkhông chỉ mang tới nét đẹp, tính thẩm mỹ nó còn nhằm đảm bảo sự an toàn cho ngoi nhà, một phần giúp các ô cửa thêm chắc chắn an toàn là khóa cửa - ổ khóa. Bởi vì, khóa cửa hay ổ khóa đóng vai trò rất quan trọng, nhằm đảm bảo an toàn cho toàn bộ căn nhà và mỗi một loại cửa sẽ đươc sử dụng một loại khóa riêng, không phải tất cả chúng đều dùng chung một loại khóa. Vậy cửa nhôm kính sẽ sử dụng ổ khóa nào? Loại khóa nào phù hợp?... Tất cả sẽ được giải thích cụ thể trong bài viết này.

 

Mẫu sản phẩm cửa nhôm kính 

 

Trên thị trường có rất nhiều mẫu sản phẩm nhôm kính khác nhau, những sản phẩm cửa nhôm được là từ đa dạng các chất liệu nhôm khác nhau, mang tới những lựa chọn hoàn hảo cho các công trình dự án. Như dòng sản phẩm cửa nhôm kính hệ nhôm Xingfa là hệ nhôm có xuất xứ từ Quảng Đông, Trung Quốc, đã du nhập vào Việt Nam từ những năm đầu 1988 cửa nhôm Xingfa đã và đang trở thành mẫu sản phẩm chất lượng hàng đầu, được khách hàng ưa chuộng lựa chọn sử dụng cho các công trình dự án. Bên cạnh nhôm Xingfa, trên thị trường hiện này còn có các loại nhôm khác như: Cửa nhôm kính Việt Nhật, cửa nhôm Roto, cửa nhômViệt Pháp,... Những mẫu sản phẩm cửa nhôm chất lượng Với thiết kế các khoang rỗng cùng các vân gia cường đặc trưng, mang tới hệ cửa độc đáo, thiết kế hoàn hảo, phù hợp sử dụng cho mọi công trình.

 

Nhôm Xingfa được thiết kế, cấu tạo đa dạng cac hệ nhôm gồm hệ 55, hệ 93, hệ 65,… Với 5 màu sắc cơ bản: Màu đen, màu xám ghi, màu nâu cafe, màu trắng, màu vân gỗ. Nhôm Xingfa được sử dụng làm cửa đi, cửa sổ với nhiều quy cách mở khác nhau, mang tới một không gian sống hoàn hảo cho mọi người. 

 

Các loại khóa cho mẫu cửa nhôm Xingfa

 

Như đã nói ở trên cửa nhôm kính là mẫu sản phẩm cửa đang được lựa chọn sử dụng cho mọi công trình dự án khác nhau. Hiện nay, với các hệ cửa nhôm với từng quy cách mở khác nhau, người tiêu dùng lựa chọn sử dụng các mẫu khóa cho cửa là:

 

1. Khóa tay gạt cửa nhôm kính

 

Khóa tay nắm là mẫu được ưa chuộng nhất hiện nay. Chủ yếu dành cho các loại cửa nhôm, cửa sắt làm cửa đi chính. Loại khóa này có cơ chế khóa khá đa dạng như khóa chốt, khóa đơn, khóa đa điểm. Loại. khóa đa điểm của hãng kim khí Kinlong thuộc một trong các loại chất lượng tốt hơn cả. Đảm bảo an toàn để làm cửa phòng, cửa đi chính cho công trình.

 

2. Khóa sập

Khóa sập là loại khóa thường được lắp cho các loại cửa lùa nhôm. Thích hợp làm cửa sổ lùa, cửa lan can, cửa phòng khách,…Ổ khóa sập cho cửa nhôm lùa với cơ chế khóa rất đơn giản. Chỉ với thao tác dùng ngón tay gạt xuống hay đẩy lên rất đơn giản. Đối với loại cửa nhôm 4 cánh thì khóa sập thích hợp khóa cho 2 cánh sát tường và một khóa ở giữa, đặt ngay vị trí tay nắm kéo.

 

3. Khóa tay nắm tròn cho cửa nhôm kính 

 

Với khóa tay nắm tròn thường thích hợp dùng cho các dòng cửa nhôm thông thường. Ưu điểm là loại khóa này khá rẻ, dễ dùng. Tuy nhiên thì vấn đề thẩm mỹ và mau hư hỏng là nhược điểm rất lớn cho các loại cửa nhôm bởi việc sửa chữa hay thay mới khá tốn thời gian và tiền bạc.

 

4. Khóa vân tay

Khóa ngang dùng cho cửa cuốn có cấu tạo khá khác so với những loại khóa thông thường. Với các loại khóa ngang như khóa ngang 1 chiều, khóa ngang 2 chiều, khóa ngang chống cắt. Khóa ngang cửa cuốn motor là sản phẩm tăng thêm mức độ bảo vệ an toàn khi sử dụng, phòng trường hợp kẻ trộm copy, dò mã khóa của bạn.

 

 

Lưu ý nhỏ khi sử dụng khóa ngang cửa cuốn: bạn nên mở khóa trước khi điều khiển cửa cuốn mở nếu không sẽ có thể làm đứt lá, gãy lá sẽ làm tốn kém chi phí sửa chữa đấy.

 

5. Ổ khóa bấm

Ổ khóa bấm được xem là loại khóa được dùng nhiều nhất hiện nay. Với các loại mẫu mã ngày càng cải tiến như khóa chống cắt, khóa số, khóa chống trộm báo động, khóa cửa một đầu,…

 

Loại khóa này thích hợp dùng cho tất cả các loại cửa như cửa nhôm, cửa cuốn, cửa sắt, cửa kéo,… Chỉ cần lắp bát khóa là bạn có thể mua khóa này về và sử dụng. Điểm cần lưu ý khi dùng loại khóa này là phải thường xuyên tra dầu mỡ để tránh bị các vấn đề khó mở ổ khóa nhé. 

 

Mỗi một loại khóa được lựa chọn sử dung cho hệ cửa nhôm kính mang tới bộ sản phẩm cửa nhôm kính bền vững, chất lượng cho các công trình dự án xây dựng khác nhau. Tuy nhiên, mỗi một bộ sản phẩm cửa sẽ được lựa chọn sử dụng từng bộ khóa chuyên biệt cho các bộ cửa riêng. Trên đây, là những thông tin cụ thể chính xác cho khách hàng lựa chọn cho khách hàng lựa chọn sử dụng những bộ cửa chất lượng, độc đáo cho người sử dụng. 

Hotline tư vấn:
Zalo