Báo giá cửa nhôm kính Euromaxx Window

Báo giá cửa nhôm kính Euromaxx Window

Báo giá cửa nhôm kính Euromaxx Window

Báo giá cửa nhôm kính Euromaxx Window

Báo giá cửa nhôm kính Euromaxx Window
Báo giá cửa nhôm kính Euromaxx Window

Báo giá cửa nhôm kính Euromaxx Window

Cửa nhôm kính mẫu sản phẩm cửa được khách hàng lựa chọn sử dụng cho rất nhiều các công trình dự án khác nhau. Thị trường có rất nhiều các đơn vị cung cấp các sản phẩm cửa nhôm khác nhau, chính vì vậy mức giá sản phẩm cũng có sự khác nhau rất nhiều. Để giúp khách hàng hiểu rõ hơn về mức giá cửa nhôm kính Euromaxx, công ty Hưng Thịnh sẽ giúp bạn tìm hiểu và nắm bắt thông tin giá cửa nhôm kính Euromaxx Window

Giới thiệu công ty Hưng Thịnh

 

Công ty TNHH Thương Mại và Xây Dựng Hưng Thịnh được thành lập năm 2005, với các thành viên sáng lập là những cử nhân kinh tế, kỹ sư xây dựng với kinh nghiệm chuyên môn cao, có thâm niên trong lĩnh vực kỹ thuật, cơ khí, chế tạo. Với thời gian hoạt động trên 15 năm kinh doanh ngành nghề thuộc lĩnh vực trang trí nội thất. Với những dòng sản phẩm kinh doanh chính thống bao gồm.

 

 

Các loại sản phẩm cửa nhựa uPVC, cửa nhôm, lan can kính, cửa kính bản lề sàn, mặt dựng nhôm kính. Các sản phẩm Euromaxx được sản xuất tại nhà máy phường Phước Long B, quận 9, TP. HCM. Với máy móc thiết bị hiện đại nhập khẩu từ châu Âu kết hợp với công nghệ quản lý chất lượng bài bản theo tiêu chuẩn chất lượng ISO 9001:2015 với phương châm trải nghiệm cùng khách hàng.

 

Sản phẩm cửa Euromaxx đảm bảo theo tiêu chuẩn châu Âu và đáp ứng các tiêu chuẩn kỹ thuật theo hệ thống quản lý chất lượng của Việt Nam. Với hàng nghìn các công trình mỗi năm từ cao cấp đến phổ thông (như Biệt thự, nhà phố cao cấp, văn phòng khách sạn, ngân hàng, bệnh viện, trụ sở trường học, chung cư,…). Đã trải nghiệm và đánh giá minh chứng được sản phẩm của công ty TNHH Thương Mại và Xây Dựng Hưng Thịnh trên thị trường Việt Nam. 

Báo giá cửa nhôm Euromaxx Window

 

Sản phẩm cửa nhôm và hệ vách nhôm kính lớn của Euromaxx được sản xuất từ vật liệu nhôm cao cấp có khả năng khắc phục những nhược điểm của nhôm thông thường như: Kết cấu yếu, phụ kiện đơn giản, không có cầu cách nhiệt nên khả năng cách âm, cách nhiệt kém, hay bị rò rỉ nước mưa.

 

 

Sản phẩm cửa nhôm và hệ vách nhôm kính lớn Euromaxx cung cấp ra thị trường với độ kín khít cao, hệ phụ kiện kim khí đồng bộ có đủ chức năng mở quay, mở quay lật, có thể đáp ứng những yêu cầu khắt khe về thiết kế, phù hợp với nhiều phong cách kiến trúc, đa dạng về chủng loại từ cửa sổ, cửa đi, hệ vách nhôm kính lớn đến các loại mái che kính. Tuy nhiên do nhôm có tính dẫn nhiệt cao hơn uPVC nên sản phẩm cửa nhôm và vách nhôm kính lớn thường sử dụng cầu cách nhiệt polymer ở giữa để giảm sự truyền nhiệt.

 

Giá cửa nhôm kính (1 bộ) = Giá thanh nhôm + Giá kính + Giá phụ kiện

 

Giá cửa nhôm kính được quyết định bởi chất lượng, kích thước các vật liệu cấu tạo nên sản phẩm cửa. Tuy nhiên giá cửa nhôm cũng không quá cao, nó phù hợp với điều kiện kinh tế của nhiều hộ gia đình, nhờ đó, sản phẩm cửa nhôm kính được nhiều gia đình lựa chọn sử dụng cho ngôi nhà của họ.  

Xem thêm:

► 30+ Mẫu cửa nhôm kính đẹp, chất lượng

 Mẫu cửa đi nhôm kính được ưa chuộng năm 2021

 Các mẫu cửa nhôm kính đang có trên thị trường hiện nay

 Mẫu cửa nhôm kính cường lực 

Hotline tư vấn:
Zalo