25+ Mẫu cửa nhôm kính đẹp, được ưa chuộng nhất năm 2021 | Euromaxx

25+ Mẫu cửa nhôm kính đẹp, được ưa chuộng nhất năm 2021 | Euromaxx

25+ Mẫu cửa nhôm kính đẹp, được ưa chuộng nhất năm 2021 | Euromaxx

25+ Mẫu cửa nhôm kính đẹp, được ưa chuộng nhất năm 2021 | Euromaxx

25+ Mẫu cửa nhôm kính đẹp, được ưa chuộng nhất năm 2021 | Euromaxx
25+ Mẫu cửa nhôm kính đẹp, được ưa chuộng nhất năm 2021 | Euromaxx

25+ Mẫu cửa nhôm kính đẹp, được ưa chuộng nhất năm 2021

Sau đây là 25+ Mẫu cửa nhôm kính đẹp, sang trọng, hiện đại bao gồm cửa sổ nhôm kính 2 cánh, cửa sổ nhôm kính 3 cánh, cửa sổ nhôm kính 4,... cửa đi nhôm kính,... cánh cùng với các kiểu mở như cửa nhôm kính mở lùa, cửa nhôm kính mở hất, cửa nhôm kính mở quay đây là những mẫu cửa sổ nhôm kính được ưa chuộng và sử dụng phổ biến nhất hiện nay trong xây dựng.

 

Làm cửa nhôm kính tại TPHCM và khu vực phía nam: 0975.96.39.39 (zalo)

 

Cửa sổ nhôm kính có chức năng lấy ánh sáng và đón không khí vào nhà khi mở và hạn chế ánh nắng, gió cùng với không khí khắc nghiệt bên ngoài để bảo vệ con người bên trong. Cửa sổ nhôm kính còn cách âm, hạn chế tiếng ồn, hạn chế khói bụi, cách nhiệt giúp tiết kiệm điều hòa và điện chiếu sáng. Sắp bước vào thời điểm xây nhà, bạn đã chọn được mẫu cửa nhôm đẹp thời thượng cho căn nhà mình chưa? Nếu chưa thì tham khảo ngay những mẫu cửa nhôm kính thịnh hành hiện nay qua bộ sưu tập của Hưng Thịnh Euromaxx nhé!

Những mẫu cửa nhôm đẹp thời thượng thịnh hành

Hiện nay, cửa nhôm kính đang xuất hiện trên khắp các nẻo đường, không chỉ riêng Việt Nam mà hầu như trên khắp thế giới đều có hình bóng của chúng. Đặc biệt với những mẫu cửa nhôm đẹp độc đáo sau chưa bao giờ là lỗi thời.

Mẫu cửa nhôm kính lùa 

- Mẫu cửa nhôm kính lùa thường được ưa chuộng sử dụng cho những công trình bị hạn chế diện tích. Với cơ chế hoạt động dựa trên nguyên lý trượt ngang trên thanh ray. Mẫu cửa nhôm kính này hoàn toàn không gây mất diện tích khi đóng mở.

- Hiện nay, mẫu cửa này có rất đa dạng kiểu dáng với số lượng cánh cửa khác nhau. Cửa nhôm kính lùa hai cánh, 3 cánh, 4 cánh,… tùy theo sự chọn lựa theo nhu cầu của khách hàng.

Mẫu cửa nhôm kính xếp trượt 

- Với độ mở rộng lên đến 90%, mẫu cửa nhôm kính xếp trượt đang tạo thành “cơn bão siêu cấp” tại nhiều công trình. Đặc biệt, với những căn nhà phố cần diện tích ở cửa lớn để đưa ô tô vào nhà, hay những căn nhà cần mở rộng diện tích khi có tiệc tùng.

- Bên cạnh đó, mẫu cửa nhôm kính xếp trượt cũng được ưa chuộng nhờ đáp ứng diện tích lớn. Với số lượng cánh cửa lên đến 7 cánh không giới hạn diện tích sẽ đem đến không gian mở cực dễ dàng cho gia chủ.

Mẫu cửa nhôm kính mở quay 

- Xuất hiện từ thuở ban sơ, những mẫu cửa nhôm đẹp này chưa bao giờ ngừng “hot”.  Với độ khả năng mở rộng, thiết kế đơn giản, mẫu cửa này luôn là sự lựa chọn hàng đầu của lối thiết kế phương Đông.

- Với sự cải tiến không ngừng nghỉ, kiểu dáng cửa mở quay trở nên đa dạng hiện đại hơn. Kho tàng sản phẩm đa dạng cửa mở quay 1 cánh, cửa mở quay 2 cánh, 3 cánh, 4 cánh….có ô cố định hay không ô cố định.

Có thể nói xu hướng xây nhà với cửa nhôm kính Xingfa và cửa nhựa lõi thép uPVC đang là xu thế hàng đầu hiện nay. Với sự bền bỉ, cứng cáp vẻ bề ngoài tinh tế hiện đại, dòng cửa nhôm này nhận được yêu thích từ phía công chúng hoàn toàn chuẩn xác.

Nét cá tính riêng với bảng màu “cực chất”

Bên cạnh việc được yêu thích nhờ chất lượng và giá thành ra, thì bảng màu nhôm cũng là nguyên nhân giúp cửa nhôm thẳng bước vào nhiều công trình. Để phù hợp với hầu hết những công trình, tạo điểm nhấn mạnh mẽ trong mắt công chúng. Hưng Thịnh Euromaxx đem đến bảng màu cực chất với những màu nhôm thu hút như vân gỗ đầm ấm, đen hiện đại, xám Xingfa sang trọng, trắng tao nhã, nâu cafe ấm áp…. Được phủ sơn bóng hoặc nhám tùy theo ý thích của gia chủ.

Với những gam màu cực chất khi kết hợp mix với màu tường, căn nhà bạn sẽ có những điểm nhấn hoàn hảo. Cửa nhôm Hưng Thịnh Euromaxx được thi công với quy trình sơn khép kín, xử lý nhiệt giúp màu sơn luôn đồng đều, giữ được lâu và chống oxy hóa hiệu quả. Chỉ cần gia chủ bảo quản đúng cách cửa nhôm kính đảm bảo căn nhà sẽ luôn sáng rực rỡ.
 

 

Hotline tư vấn:
Zalo